Minh Hằng tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai: 'Tôi đã không còn thích người tài hoa và lãng mạn'

Nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết, trong tình yêu cô cần một người đàn ông trưởng thành, điềm tĩnh để có thể làm chỗ dựa cho bản thân trước mọi sóng gió.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Minh Hằng lần đầu tâm sự về những áp lực, chuyện không hay xảy ra với cô thời gian qua. Bị đồng nghiệp quay lưng, Minh Hằng bảo cô từng tự nhốt mình gào khóc điên cuồng, thậm chí tuyệt thực.
 


Clip Minh Hằng tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Là người mạnh mẽ quyết không để bị gục ngã, Minh Hằng ngay sau đó lấy tinh thần chiến đấu. Sau những nỗ lực, diễn viên Sắc đẹp ngàn cân dần lấy lại thiện cảm. Hơn ai hết, Minh Hằng bảo nếu cô không tự vực dậy, sẽ chẳng ai có thể giúp cô thoát khỏi vũng bùn lầy.
 

Minh Hằng tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai: Tôi đã không còn thích người tài hoa và lãng mạn-1
Minh Hằng chia sẻ chuyện tình cảm, công việc trong "Chuyện tối nay với Thành".

Bước vào làng giải trí Việt với vai trò ca sĩ, nhưng trong những năm gần đây khán giả thường nhắc về Minh Hằng nhiều hơn ở vai trò diễn viên. Hình ảnh cô nàng xinh đẹp liên tục góp mặt trong cả phim truyền hình lẫn chiếu rạp như Sắc đẹp ngàn cân, Giải cứu thần chết, Bao giờ có yêu nhau... khoác cho Minh Hằng chiếc áo "ngọc nữ" điện ảnh Việt.

Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, mỹ nhân Sài thành sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Không thể phủ nhận từ khi bước vào showbiz Việt, Minh Hằng gặp nhiều may mắn, sự ngiệp ngày càng “phất như diều gặp góp”. 

Đáp lại nghi vấn “ăn may”, giọng ca Ngôi sao cô đơn phản pháo: "Nếu lần đầu tiên thành công thì có thể do may mắn. Nhưng để giữ được mọi thứ đang thuộc về mình trong một thời gian dài thì nó cần sự nỗ lực rất nhiều. Trong mỗi công việc, người thành công nghĩa là phải luôn luôn vận động, sáng tạo để mình có vị trí vững chắc vì vốn dĩ công việc làm nghệ thuật vốn không phải dễ dàng”.
 

Minh Hằng tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai: Tôi đã không còn thích người tài hoa và lãng mạn-2

Minh Hằng tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai: Tôi đã không còn thích người tài hoa và lãng mạn-3
Minh Hằng từng gặp áp lực khiến cô như phát điên.

Trong câu chuyện của mình, chân dài Sài thành cũng chia sẻ về chuyện tình cảm và mẫu người mà cô hướng đến. Ở tuổi 30, có trong tay sự nghiệp ổn định, tài sản đáng mơ ước nhưng Minh Hằng vẫn “đi về lẻ bóng”. Hiện cô mong muốn tìm được nửa kia cho mình... 

Cũng tại cuộc trò chuyện với Trấn Thành, người đẹp 30 tuổi cho biết từ bé cô đã ước mơ về người đàn ông tài hoa như Đức Trí, lãng mạn và có duyên như Trấn Thành. Nhưng càng lớn tiêu chuẩn đó càng phai dần. Giờ đây, Minh Hằng cần một người đàn ông điềm tĩnh, vững chãi để có thể làm chỗ dựa cho cô tựa vào.

Người đẹp quan niệm, một người đàn ông tốt là người biết nỗ lực và tìm mọi cách để chinh phục người họ yêu.

Trước ý kiến người đàn ông sẽ khó giữ chân được những cô gái đã xinh đẹp lại tài năng, Minh Hằng chia sẻ: “Tôi lại thấy như vậy càng hấp dẫn. Nếu anh ấy nghĩ cô ấy sẽ luôn bên cạnh, sẽ luôn ở đó đợi chờ mình về, anh ấy sẽ bớt đi sự trân trọng với cô gái ấy. Người đàn ông phải luôn nỗ lực vì cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, phải chinh phục, tình yêu đó mới hấp dẫn và thú vị hơn”.
 

Minh Hằng tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai: Tôi đã không còn thích người tài hoa và lãng mạn-4


Không chỉ tâm sự về chuyện nghề chuyện yêu, nữ ca sĩ cũng chia sẻ áp lực mà cô gánh chịu khi thành công quá sớm. Nhiều lúc bị mất phương hướng, Minh Hằng bảo cô lao đao và đánh mất đi bản tính vốn có của mình.

“Khi trải qua nhiều khó khăn và cố gắng níu giữ thành công, tôi càng trưởng thành hơn và tất cả những điều đó lại trở thành kinh nghiệm quý báu cho bản thân”, ca sĩ sinh năm 1987 bộc bạch.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Showbiz Việt Minh Hằng Trấn Thành

Tin tức mới nhất