The Face Vietnam 2018

Minh Hằng: 'Tôi muốn tạo ánh sáng le lói cho những thí sinh có đôi chân không quá dài'

Nếu Võ Hoàng Yến chọn thí sinh theo một tiêu chuẩn khắt khe về người mẫu, đảm bảo chiều cao tốt, gương mặt vừa đáp ứng được tiêu chí thời trang cao cấp lẫn tính thương mại..., Minh Hằng lại có cái nhìn thoáng hơn.

Ngày 5/6, buổi casting khu vực Hà Nội của cuộc thi The Face Vietnam 2018 chính thức diễn ra. Có mặt tại ngày tuyển sinh với tư cách huấn luyện viên, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như dàn thí sinh. 

Trò chuyện với truyền thông về vai trò mới của mình, Minh Hằng tâm sự cảm thấy vui khi được nhà sản xuất tín nhiệm. Giọng ca Một vòng trái đất nhấn mạnh: "Ban tổ chức mời tôi vì tôi có màu sắc khác chứ không phải là ai cả. Tôi chỉ cần là chính mình chứ không cần phải cố thể hiện điều gì". 


Minh Hằng tự tin ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Trong cuộc thi, mỗi huấn luyện viên sẽ là một màu sắc khác nhau. Với Minh Hằng, cô định hình cho bản thân phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng lại khó đoán trước. Thích ứng linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau - đó là điều nữ ca sĩ cho là thế mạnh của mình khi ngồi lên chiếc ghế nóng quyền lực. 

Theo Minh Hằng, với vai trò huấn luyện viên thì tự bản thân cô không thể làm tốt mọi việc. Nữ chính của Vừa đi vừa khóc bật mí đã có ê-kip vững mạnh hậu thuẫn cho mình, song cô tạm thời chưa thể tiết lộ đó là những nhân vật nào, có sức ảnh hưởng trong giới thời trang ra sao. 


Nữ huấn luyện viên trong set đồ caro thanh lịch.

Với góc nhìn cá nhân, ngôi sao 31 tuổi nhận định vòng tuyển sinh ở Hà Nội có rất nhiều gương mặt hot. Cô nhận ra một số gương mặt sáng giá khi họ cũng từng đi casting cho một số bộ phim lớn. 

"Một số bạn đã là diễn viên và tôi cũng biết các bạn đã đi casting một vài bộ phim lớn. Tôi hy vọng những thí sinh này có thể tỏa sáng tại cuộc thi năm nay. Tôi cũng rất mong họ sẽ chọn về team Minh Hằng.

Nếu thí sinh nổi tiếng chọn về đội mình thì tôi rất vui, vì ít nhất họ hiểu được họ cần cái gì. Khi biết mình cần cái gì thì hướng đi sẽ rõ ràng hơn", nữ ca sĩ bày tỏ. 


Minh Hằng muốn tạo cơ hội cho những thí sinh sở hữu đôi chân không quá dài.

Nếu Võ Hoàng Yến muốn chọn thí sinh theo một tiêu chuẩn khắt khe về người mẫu, đảm bảo chiều cao tốt, gương mặt vừa đáp ứng được tiêu chí thời trang cao cấp lẫn tính thương mại..., Minh Hằng lại có cái nhìn thoáng hơn.  

"Tôi tìm kiếm một gương mặt phù hợp với tiêu chí mà team Minh Hằng đưa ra, khác hẳn hai team còn lại. Đó là một trong những ánh sáng le lói dành cho những bạn không có đôi chân quá dài nhưng đủ tài năng.

Tôi nghĩ đó sẽ là gương mặt phù hợp với các nhãn hàng, đáp ứng được sự trẻ trung, tươi mới. Tôi rất hiểu công việc hợp tác với các nhãn hàng, và tôi sẽ mang kinh nghiệm ấy để chọn lựa gương mặt phù hợp với tiêu chí mà mình đưa ra", giọng ca sinh năm 1987 chia sẻ. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/the-face-2018-minh-hang-se-tao-co-hoi-dac-biet-cho-thi-sinh-n-155861.html

Võ Hoàng Yến Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018