Minh Hằng: 'Tôi từng thử lòng nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều'

Trong buổi ra mắt phim "Sắc đẹp ngàn cân" ở Hà Nội, Minh Hằng đã có những chia sẻ xung quanh vai diễn và quan niệm sống của bản thân.

Trở lại màn ảnh với vai diễn Hà My trong Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt, Minh Hằng là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều ở thời điểm này. Với diễn xuất tự nhiên và đa dạng, không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên sinh năm 1987 luôn nhận được nhiều ủng hộ mỗi khi có dự án mới ra mắt.


Minh Hằng chia sẻ về vai diễn trong "Sắc đẹp ngàn cân" và cuộc sống riêng.

Thế nhưng vai diễn Hà My là một thử thách không nhỏ đối với Minh Hằng khi cô gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình "biến hóa" thành cô nàng béo ú trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Hàng ngày, người đẹp đều phải bôi một lớp keo rất dày, dán từ mặt đến cổ. Cả người còn bị bao phủ bởi một lớp silicon và bộ bodysuit. Đến nỗi cô cảm thấy "không có một milimet da nào được thở".

Không những thế, bởi lớp keo dính rất chặt nên cô luôn cảm thấy ngứa mỗi khi tháo lớp mặt nạ ra. Mỹ nhân họ Lê còn phải thốt lên rằng: "Mỗi ngày tôi bước vào phòng hóa trang, đều tưởng tượng như mình là một con chuột chết đang nằm trong một cái bẫy".

Thế nên suốt thời gian quay phim, nữ ca sĩ luôn bị ám ảnh bởi mùi keo dán. Tuy vậy cô vẫn cảm thấy, dù vất vả đến mấy mà được khán giả đón nhận thì điều đó cũng đáng để nỗ lực.
 

Minh Hằng: 'Tôi từng thử lòng nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều'-1

Trước câu hỏi, tại sao không chọn một diễn viên đóng thể để đỡ tốn kém chi phi và đỡ vất vả cho bản thân, Minh Hằng cho biết: "Nếu làm điều đó thì ai cũng có thể làm được. Mình phải làm những điều mà không ai dám làm và khán giả sẽ cảm nhận được sự quyết tâm của ekip".

Minh Hằng: 'Tôi từng thử lòng nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều'-2

Trong phim, nhân vật Hà My là một cô gái có ngoại hình thừa cân và luôn tự ti. Sau nhiều biến cố, cô nàng đã tìm đến "dao kéo" để đến gần hơn với ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Hằng cho rằng đó là một việc không xấu. Bởi theo cô, bất cứ ai sinh ra cũng muốn có một diện mạo dễ nhìn, một ngoại hình bắt mắt để thực hiện ước mơ.

"Khi bản thân mình hạnh phúc thì mình mới có thể đem đến hạnh phúc cho người khác. Vậy nên phẫu thuật thẩm mỹ là một việc vô cùng nhân văn", giọng ca Ngôi sao cô đơn bộc bạch.

Minh Hằng: 'Tôi từng thử lòng nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều'-3

Khi được hỏi đâu là bí quyết giúp Minh Hằng giữ được vóc dáng thon gọn suốt nhiều năm qua, người đẹp cho biết, đó chính là áp lực của việc mỗi ngày sẽ phải chụp hình, quay phim. Đối với cô, đó không chỉ đơn thuần là việc làm đẹp, mà còn là cuộc sống và cũng là "chén cơm" giúp cho kinh tế của gia đình. Thế nên đó cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ của Minh Hằng.

Minh Hằng: 'Tôi từng thử lòng nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều'-4

Luôn được biết như là một trong những mỹ nhân sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ nhất nhì showbiz, Minh Hằng tâm sự, thật ra cô không phải là người quá đam mê hàng hiệu. Tuy vậy vì là con gái nên cô cũng không thể vượt qua cám dỗ mỗi khi nhìn thấy những món đồ xinh xắn đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Hơn nữa, vì có thể kiếm ra tiền để tự mua sắm cho bản thân, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân đã coi đó là động lực để làm việc. Cô cũng cho biết, đây là lúc mình nên tận hưởng cuộc sống và không có lý do gì lại không tự nuông chiều bản thân. 

Minh Hằng: 'Tôi từng thử lòng nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều'-5

Nhắc đến chuyện tình cảm, Minh Hằng tiết lộ, cô đã từng thử lòng rất nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều. Nhờ đó mà đến ngày hôm nay, cô đã hiểu được giá trị của việc một người ở bên cạnh, cùng nhau chia sẻ ngọt bùi là như thế nào. Thế nên cô không bao giờ đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông đó.

"Tình yêu xuất phát từ trái tim và chỉ có người nào yêu thương tôi thực sự thì mới có thể chia sẻ, đồng cảm với tôi ở mọi thứ", mỹ nhân họ Lê tâm sự.
 

Minh Hằng: 'Tôi từng thử lòng nhiều người đàn ông và thất bại cũng nhiều'-6

Cũng chính vì muốn bảo vệ bạn trai của mình nên Minh Hằng không bao giờ chia sẻ về người đó với giới truyền thông. Ngôi sao này chỉ tiết lộ, bạn trai của cô cũng là người đam mê nghệ thuật mặc dù không am hiểu nhiều.

"Khi tôi gửi những hình ảnh Hà My khi còn béo ú trong phim cho bạn trai, anh đã khen tôi dễ thương và đòi tôi gửi clip để thi thoảng mở ra ngắm", Minh Hằng không giấu được niềm hạnh phúc khi kể lại.

Bài và ảnh: Trúc An
Clip: Châm Phạm - Xuân Quý
Theo Vietnamnet


sắc đẹp ngàn cân Minh Hằng

Tin tức mới nhất