Minh Hằng tự mình đóng cảnh nguy hiểm, dân mạng hết lời khen ngợi: 'Diễn viên đóng thế thất nghiệp mất thôi'

Dù đã ra mắt từ cách đây 4 năm nhưng phân cảnh nguy hiểm mà Minh Hằng tự thực hiện trong "Bao giờ có yêu nhau" vẫn nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Bao giờ có yêu nhau là bộ phim điện ảnh do Dustin Nguyễn làm đạo diễn ra rạp năm 2016. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng với điện ảnh sau 5 năm vắng bóng. Trong phim, cô đảm nhận hai nhân vật chính, cùng yêu một chàng trai (Quý Bình thủ vai).


Phân cảnh nguy hiểm mà Minh Hằng tự thực hiện trong phim

Mới đây, một clip hậu trường Minh Hằng thực hiện cảnh rơi xuống vực trong phim được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và hết mình của người đẹp khi cô tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế.

Minh Hằng tự mình đóng cảnh nguy hiểm, dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn viên đóng thế thất nghiệp mất thôi-1

Minh Hằng tự mình đóng cảnh nguy hiểm, dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn viên đóng thế thất nghiệp mất thôi-2

Minh Hằng tự mình đóng cảnh nguy hiểm, dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn viên đóng thế thất nghiệp mất thôi-3
Bình luận khen ngợi của cư dân mạng

“Tôi sợ nhất là cảnh rơi xuống vực. Lúc đó chỉ có một mình, không có bạn diễn bên cạnh. Nếu có ai ở bên mình vẫn có thể nắm tay và an tâm hơn. Vực sâu và tối khiến tôi hoang mang, lo sợ, nhưng bù lại rất hợp với cảm xúc nhân vật trong phim. Phân đoạn đó phải quay từ 8h tối đến 5h sáng”, nữ diễn viên kể lại.

Minh Hằng tự mình đóng cảnh nguy hiểm, dân mạng hết lời khen ngợi: Diễn viên đóng thế thất nghiệp mất thôi-4

Trong phim, Minh Hằng đảm nhận vai Linh - sinh viên ngành thực vật học yêu thiên nhiên, có niềm đam mê sâu sắc với cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già và cô quyết định một mình đi tìm loài cây quý hiếm này.

Cô gặp chàng nhiếp ảnh gia Huy (Quý Bình) sau khi bị tai nạn trong rừng. Hai người nhanh chóng yêu nhau ngay sau đó nhưng những giấc mơ kỳ lạ lại bắt đầu xuất hiện với Huy. Kết cục là lần theo giấc mơ, cặp đôi tìm đến Bàu Trắng (Phan Thiết), bi kịch bắt đầu từ đây…

May
Theo Vietnamnet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất