Minh Hằng từng sống thử với ông xã doanh nhân trước khi kết hôn

Nữ ca sĩ Minh Hằng chia sẻ cô và chồng doanh nhân đã sống chung một thời gian trước khi đi đến quyết định kết hôn. Cả hai muốn đảm bảo rằng đối phương là người có thể gắn bó với mình trọn đời.

Vào ngày 18/6 vừa qua, nữ ca sĩ Minh Hằng và ông xã doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức về chung một nhà với đám cưới được tổ chức hoành tráng tại Resort Hồ Tràm (Vũng Tàu). Hôn lễ của cô được bảo vệ nghiêm ngặt, mục đích giấu kín ông xã, song trên mạng xã hội vẫn lan truyền những hình ảnh liên quan đến anh.

Sau khi tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại Hồ Tràm, Minh Hằng gác lại việc hưởng tuần trăng mật và bắt đầu vào công việc. Xuất hiện tại buổi khai máy phim, nữ ca sĩ được hỏi về câu chuyện hôn nhân, những ngày đầu tiên làm vợ.

Nữ ca sĩ 8x chia sẻ cô và chồng doanh nhân đã sống chung một thời gian trước khi đi đến quyết định kết hôn. Cả hai muốn đảm bảo rằng đối phương là người có thể gắn bó với mình trọn đời.

Minh Hằng từng sống thử với ông xã doanh nhân trước khi kết hôn-1
Ca sĩ Minh Hằng và ông xã trong lễ cưới

"Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác. Bản thân tôi cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Thực ra, ông xã không quan trọng chuyện này, nhưng tôi muốn làm vậy để ý thức mình là người có gia đình, mình có thêm trách nhiệm.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè café nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng bộc bạch.

Bên cạnh đó cô cũng thú nhận bản thân có cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Tuy không quen và ông xã cũng không quá quan trọng điều này, thế nhưng "bé Heo" vẫn muốn đeo để ý thức được bản thân là người đã có gia đình, có thêm trách nhiệm với mái ấm mà mình đã tạo dựng.

Minh Hằng từng sống thử với ông xã doanh nhân trước khi kết hôn-2
Minh Hằng lộng lẫy trong trang phục cô dâu

Trước những dòng tâm sự của người đẹp 34 tuổi, đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau như ủng hộ có hay thậm chí không đồng tình cũng có. Tuy nhiên, sau những gì mà cô nàng đã trải qua ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng cũng tỏ ra cực kỳ vui mừng cho hạnh phúc của Minh Hằng.

Minh Hằng từng sống thử với ông xã doanh nhân trước khi kết hôn-3
Với Minh Hằng, cô đã tìm đúng người để cùng đi đến suốt chặng đường dài sau này

Theo Tri Thức Trực Tuyến, chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang (Đức Hòa, Long An). Theo thông tin trên website, công ty này được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/minh-hang-tung-song-thu-voi-ong-xa-doanh-nhan-truoc-khi-ket-hon-a542054.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất