Minh Hằng tươi tắn bên hội bạn thân chuẩn bị ngày lâm bồn

Minh Hằng đã có những giây phút vui vẻ bên bạn bè trước ngày chuẩn bị đón chào em bé đầu lòng.

Tối ngày 25/7, Minh Hằng và hội bạn "gia đình văn hóa" đã có những khoảnh khắc hội tụ cùng nhau. Nhiều gương mặt đình đám của Vbiz như Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy, Thùy Anh... cũng có mặt cùng nhau ăn uống vui vẻ trước ngày Minh Hằng chuẩn bị đón chờ em bé đầu lòng ra đời.

Trong khung ảnh chung, mẹ bầu Minh Hằng gây chú ý với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ. Có thể thấy trước ngày lâm bồn, tinh thần của nữ diễn viên rất thoải mái. Phạm Quỳnh Anh và hội bạn thân cũng háo hức cùng Minh Hằng.

Minh Hằng tươi tắn bên hội bạn thân chuẩn bị ngày lâm bồn-1
Minh Hằng tươi tắn tụ hội bên bạn bè chuẩn bị ngày lâm bồn.

Trong quá trình mang thai, Minh Hằng vẫn mong muốn được làm việc, đi chơi cho đến cận ngày sinh nở. Chia sẻ về hành trình mang thai, Minh Hằng từng tiết lộ cô đã đặt vé máy bay đi chơi cho đến tháng thai kỳ thứ 8. Nữ diễn viên quan điểm khi người mẹ vui vẻ, hạnh phúc thì em bé mới cảm thấy những điều tốt đẹp.

Tuy nhiên, ở những tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên chú trọng cho sức khỏe của mình và em bé. Thế nên Minh Hằng hạn chế làm việc mà dành thời gian nghỉ ngơi, làm các công việc nội trợ nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, ông xã là người chăm sóc kề cận và chia sẻ cùng Minh Hằng trong lúc cô mang thai.

Minh Hằng tươi tắn bên hội bạn thân chuẩn bị ngày lâm bồn-2
Ở những tháng cuối cùng, Minh Hằng vẫn tích cực tập luyện để tăng sức đề kháng, giảm đau nhức và tình trạng mệt mỏi, ê lưng khi mang thai.

Minh Hằng tươi tắn bên hội bạn thân chuẩn bị ngày lâm bồn-3
Cô giữ tinh thần thoải mái bằng cách đi du lịch nghỉ dưỡng trong thai kỳ.

Minh Hằng tươi tắn bên hội bạn thân chuẩn bị ngày lâm bồn-4
Minh Hằng và ông xã đang chuẩn bị để chào đón đứa con đầu lòng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-tuoi-tan-ben-hoi-ban-than-chuan-bi-ngay-lam-bon-2023072610324803.htm

Mai Phương Thúy Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao