Đụng boots kén dáng: Tưởng ngang cơ Tiểu Vy nhưng Minh Hằng bị bóc mẽ

Minh Hằng cao 1m65 trong khi HH Tiểu Vy cao tới 1m74; đụng hàng đôi boots kén dáng liệu chị đẹp có bị lép vế!

Với chiều cao 1m74 cùng vóc dáng gợi cảm và nhan sắc "nghìn năm có một" Hoa hậu Tiểu Vy có thể cân mọi set đồ ngay cả nhưng thiết kế khó nhằn nhất. Ngay cả đôi boots hầm hố kén dáng là thế mà nàng Hậu của chúng ta cũng cân được, thậm chí còn chặt chém ác liệt mà chẳng cần phô diễn đường cong nóng bỏng.

Đụng boots kén dáng: Tưởng ngang cơ Tiểu Vy nhưng Minh Hằng bị bóc mẽ-1

HH Tiểu Vy chơi luôn một set "full đen" với áo blazer mix giấu quần. Càng sexy hơn cả khi nàng Hậu nhấn nhá thêm chuỗi vòng cổ layer mảnh mai lấp ló vòng 1 căng đầy gợi cảm. Mái tóc búi cao phô diễn gương mặt không góc chết của nàng Hậu. Công chúng lập tức đổ gục trước một Tiểu Vy cá tính sắc lạnh, gợi cảm mà không kém phần phá cách nổi loạn này.

Đụng boots kén dáng: Tưởng ngang cơ Tiểu Vy nhưng Minh Hằng bị bóc mẽ-2

Thấp hơn Tiểu Vy tới 10cm, Minh Hằng cũng không ngại "chinh chiến" với đôi boots siêu hầm hố này. Chính bởi thiết kế boots rộng với phần da trùm tới cả gót giày nên đôi boots sẽ dìm dáng thôi rồi, chưa kể vóc dáng có thể mất cân đối nếu không biết cách mix đồ chuẩn chỉnh.

Đụng boots kén dáng: Tưởng ngang cơ Tiểu Vy nhưng Minh Hằng bị bóc mẽ-3

Minh Hằng cũng mix blazer giấu quần y hệt HH Tiểu Vy, nếu như Bông hậu cá tính sắc lạnh thì nữ chính "Bẫy Ngọt Ngào" có phần điệu đà khi nhấn nhá những món phụ kiện nữ tính. Thấp hơn Tiểu Vy đến 10cm nhưng trong bức hình này, đôi boots hầm hố cũng chẳng dìm nổi vóc dáng và chiều cao của cô.

Đụng boots kén dáng: Tưởng ngang cơ Tiểu Vy nhưng Minh Hằng bị bóc mẽ-4
Minh Hằng và HH Tiểu Vy đụng nhau đôi boots siêu dìm dáng. Chiều cao có sự chênh lệch rõ rệt nhưng khi diện đôi boots này nhìn Minh Hằng cứ như "ngang cơ" Tiểu Vy.

Cứ tưởng Minh Hằng hack dáng đỉnh cao, nào ngờ khi bức ảnh hậu trường được hé lộ. Cũng chính đôi boots ấy, nhưng chiều cao thật bị "bóc mẽ" không thương tiếc. Nhìn Minh Hằng khá là nhỏ bé khi diện đôi boots này chứ không hề có chuyện cao ráo "ngang cơ" với Tiểu Vy như dân tình vẫn tưởng.

Đụng boots kén dáng: Tưởng ngang cơ Tiểu Vy nhưng Minh Hằng bị bóc mẽ-5
Không biết Minh Hằng có nhờ cậy photoshop hay là do góc chụp nhưng tỷ lệ cơ thể, đặc biệt là chiều dài đôi chân khi diện đôi boots dìm dáng này có sự chênh lệch thấy rõ. Một đằng nhìn cao như hơn mét 7, một đằng Minh Hằng còn bé nhỏ hơn cả chiều cao 1m65 của mình.

Minh Hằng với chiều cao 1m65 cũng khá chuẩn tại Vbiz nhưng một khi chọn sai giày thì vẫn dìm dáng như thường nhất là với boots cao đến đùi. Bằng chứng là cô nàng từng chịu trận với đôi boots lưới khiến đôi chân như một mẩu ngay cả khi set đồ khoe chân dài, tôn dáng nhất.

Đụng boots kén dáng: Tưởng ngang cơ Tiểu Vy nhưng Minh Hằng bị bóc mẽ-6
Có đôi lúc, dù chọn trang phục hợp thời, hợp cả với vóc dáng nhỏ bé nhưng chỉ vì chọn giày chưa hợp lý mà cả bộ cánh của Minh Hằng gần như…đi tong.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-nhau-doi-boots-sieu-ken-dang-kem-toi-10cm-ma-minh-hang-nhu-ngang-co-tieu-vy-nhung-hinh-hau-truong-lai-boc-me-tat-ca-22202273044780.htm

Trần Tiểu Vy đụng hàng Minh Hằng

Tin tức mới nhất