Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi

Nhờ clip "kể khổ" được người đẹp 8X chia sẻ trên trang cá nhân, dân tính mới hiểu rõ cô khổ sở cỡ nào với bộ nail dài ngoằng này.

MV mới của Đông Nhi nhận được sự quan tâm từ công chúng nhờ quy tụ những cái tên đình đám Vbiz như Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Khả Ngân,... 

Đặc biệt, "cô dâu tháng 6" Minh Hằng cũng có mặt trong MV của bạn thân với tạo hình thủy quái đầy ấn tượng. Những phân đoạn có sự xuất hiện của nữ diễn viên 8x đều trở thành tâm điểm bàn tán vì nhan sắc ngày một thăng hạng.

Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-1
Minh Hằng khiến khán giả "sốc visual" với layout make up đậm, kiểu tóc tết dài chuẩn soái tỷ và thần thái quyến rũ cực ngầu. Nữ diễn viên "Gọi Giấc Mơ Về" diện trang phục được cut-out khoe trọn thân hình gợi cảm, chuẩn chỉnh.
Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-2
Đứng cạnh hội mỹ nhân của Vbiz, cô nàng "nổi bần bật" nhờ sắc vóc chất lượng.

Gây choáng nhất trong tạo hình cầu kì giúp lột tả nhân vật chuẩn xác nhất của Minh Hằng phải nói tới bộ nail cực "khủng".  Mới đây, nhờ clip hậu trường "kể khổ" được người đẹp 8X chia sẻ trên trang cá nhân, dân tính mới hiểu rõ cô vật lộn cỡ nào với bộ nail dài ngoằng này.

Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-3
Bộ móng dài chừng 10cm được Minh Hằng sử dụng để thực hiện cảnh quay ở dưới nước.

Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-4
Người đẹp 8X khoe cận bộ nail khiến dân tình thích thú. Chứng kiến người đẹp đeo bộ móng quá khổ như vậy, người hâm mộ còn đùa rằng bộ móng của cô nàng thừa sức bổ được quýt.
Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-5Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-6
Minh Hằng chật vật trong việc làm quen với bộ móng mới, cẩn thận để không làm rớt móng và lem lớp makeup. 
Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-7
Từ ăn uống đến chụp hình, người đẹp đều vô cùng cẩn trọng và từ tốn để tránh làm hư móng. Nhìn cô nàng khổ sở và loay hoay, các nhân viên ở trường quay cũng không khỏi phá lên cười.
Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-8
Khổ sở nhất là khi dùng điện thoại không thể thoải mái như người bình thường. Điều này các chị em hay để móng dài chắc chắc sẽ hiểu.

Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-9
Minh Hằng bất lực khi các staff phá lên cười khi cô nàng loay hoay chụp ảnh.

Minh Hằng vật lộn với bộ nail 10cm vì đóng MV cho Đông nhi-10
"Làm cái bộ nail rất chi là tiện lợi luôn nha, nhìn chị ăn mà em buồn cười chịu không nổi", "Bộ nail quý tộc chấn động thiệt chứ", "MV lần này Minh Hằng đẹp thiệt sự, coi mà sốc vì đẹp", "Chị lấy bộ móng đó xiên trái cây ăn luôn được á chị"..., netizen bình luận rôm rả dưới clip của Minh Hằng.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-vat-lon-voi-bo-nail-10cm-vi-dong-mv-cho-dong-nhi-n-304501.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất