Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê

Minh Hằng khoe thân hình quyến rũ trong thiết kế váy áo corset ở những tháng đầu thai kỳ.

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ thông báo tin vui rằng cô đã có em bé với ông xã doanh nhân. Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều anh chị em nghệ sĩ nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và chào mừng cô gia nhập "hội mẹ bỉm sữa chính hiệu". 

Minh Hằng cũng tiết lộ, trong một cuộc trò chuyện qua tin nhắn, ông xã của cô dặn uống tổ yến để bồi bổ sức khỏe. Thậm chí, anh còn hứa sẽ bù đắp tình cảm sau khi vợ hoàn thành công việc. Sau đám cưới, Minh Hằng được chồng "cưng như trứng", sẵn sàng tháp tùng cô đi quay, đi làm đẹp, nấu ăn phụ vợ,...

Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê-1Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê-2
Minh Hằng diện váy trắng có thiết kế áo corset, khoe thân hình thon thả ở những tháng đầu thai kỳ.

Hiện tại, mới có em bé nên vóc dáng của Minh Hằng khá thon gọn. Trước đó, cô thường tập gym, chạy bộ và golf. Về chế độ giữ dáng, cô không có khái niệm ăn kiêng khem quá nghiêm ngặt, cũng không chỉ chăm chăm vào những con số đo, hay phải ăn kiêng, bỏ hết tinh bột... Muốn đẹp thì phải khỏe khoắn, cân đối là tiêu chí hàng đầu của Minh Hằng. 

Đối với bộ môn golf, cô cho biết, thời gian đầu khi chơi, cô khá sợ vì phải ở ngoài trời nắng nhiều nhưng sau khi tập một thời gian, thì cô lại thấy vô cùng thích thú. Cô chia sẻ: “Tinh thần là điều tôi thấy thay đổi nhiều nhất, theo hướng tích cực, khi tham gia môn thể thao này. Tinh thần cũng là điều quan trọng ảnh hưởng đến thần sắc, việc ăn uống của chúng ta thường ngày. Chơi thể thao giúp tôi điềm tĩnh hơn, bớt sao lãng công việc hơn”.

Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê-3Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê-4
Minh Hằng quá quyến rũ trong những shoot hình đen trắng.

Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê-5
Thân hình quyến rũ giúp Minh Hằng "cân đẹp" các thiết kế nội y, đồ ngủ viền ren trong phim "Chị chị em em 2".

Ngoài các thực phẩm giàu dinh dưỡng thì một loại thức uống không thể thiếu hàng ngày với Minh Hằng là tổ yến và chè dưỡng nhan. Về nước yến có giá trị dinh dưỡng rất cao: có chứa 45-55% protein và 18 loại axit amin, trong đó có nhiều loại axit amin mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được như: Valine, Leucine, Isoleucine, Methionine, Tryptophan, Threonine, Lysine, Phenylalanine. Đối với trẻ em còn có thêm Histidine. Ngoài ra, yến sào còn rất tốt cho phụ nữ có thai vì cung cấp một lương Natri, Canxi, Photpho và Fe dồi dào, cần thiết cho sự phát triển của thai nhi khi ở trong bụng mẹ. Mặt khác, Glycin trong yến sào sẽ giúp tránh nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi và tiền sản giật ở mẹ.

Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê-6Minh Hằng vóc dáng thon gọn đầu thai kỳ nhìn phát mê-7

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/minh-hang-ich-thi-la-me-bau-hot-nhat-vbiz-voc-dang-thon-gon-nhin-phat-me-a596775.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao