Minh Hằng xấu hổ khi Ngô Kiến Huy chê 3 vòng nhỏ

(2Sao) - Hàng trăm sinh viên hào hứng tham gia chương trình âm nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng

Tối qua tại Đại học Kinh tế Quốc Dân đã diễn ra một sự kiện một âm nhạc dành cho các bạn sinh viên với sự quy tụ của khá nhiều tên tuổi đang rất hot trong Vbiz như Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, quán quân Viet Nam Idol 2015 Trọng Hiếu và Khánh Tiên idol. Các ca sĩ đã cùng nhau cất lên tiếng hát, hòa nhịp cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng trăm bạn trẻ khiến cho đêm nhạc trở lên vô cùng sôi động.



Minh Hằng mở đầu đêm nhạc với một loạt các ca khúc vui tươi, mang phong cách đáng yêu, hồn nhiên gần gũi với tuổi học trò như Áo dài ơi, Nhạc bọ cạp, Sắc môi em hồng, Vào Hạ, Nhạc diễn Minion.
   

Ngay sau đó, cô cùng với ca sĩ Ngô Kiến Huy kết hợp cùng nhau trong màn nhạc kịch  vui nhộn, hài hước. Minh Hằng ngây thơ trong vai một cô gái trẻ khao khát được nổi tiếng, được lên TV, còn Ngô Kiến Huy đóng vai một chàng ca sĩ "dởm" nhận làm ông bầu sẽ giúp Minh Hằng trở nên nổi tiếng. Với những tình huống bất ngờ và lời thoại hài hước, cặp đôi này đã khiến khán giả bên dưới cười không ngớt.

Sau khi kết thúc vở nhạc kịch, hai ca sĩ có giao lưu với khán giả. Khi MC hỏi nam ca sĩ hãy nhận xét về Minh Hằng, chàng bắp ngại ngùng chia sẻ:"Hằng xinh gái nè, hát hay, giỏi giang nữa, chỉ bị mỗi điều là...ba vòng hơi nhỏ" khiến khán giả bên dưới không khỏi bật cười.






Minh Hằng thân thiện giao lưu với các fan hâm mộ




Ngô Kiến Huy quá sung khi đứng hẳn lên hàng rào để hát cùng fan



Nam ca sĩ đa tài mang đến những ca khúc quen thuộc với phong cách remix sôi động


Quán quân Viet Nam idol 2015 Trọng Hiếu cháy hết mình cùng các bạn sinh viên với Con đường tôi, Uptown funk, Put your hands up


Chàng trai Việt kiều còn vừa hát vừa quay clip khán giả cuồng nhiệt bên dưới
                            
Quá nóng đến mức không ngần ngại cởi áo ngay trên sân khấu


Nữ ca sĩ trẻ Khánh Tiên nhí nhảng đáng yêu và ngọt ngào trong Love paradise

Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất