Minh Hằng xinh đẹp như công chúa ở xứ sở trong gương

(2Sao) - Sự kiện công chiếu "Alice ở xứ sở trong gương" tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi.

Sau thành công từ bộ phim Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên, Walt Disney Studios tiếp tục mở rộng câu chuyện, dẫn dắt người xem vào một hành trình mới với bộ phim mang tên ALICE Ở XỨ SỞ TRONG GƯƠNG. Ngày 9/8 vừa qua, sự kiện công chiếu bộ phim tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi như: ca sĩ Minh Hằng, stylist Kelbin Lei, gia đình Minh Khang – Thúy Hạnh, người mẫu Andrea, gia đình người mẫu Thúy Hằng….







Trong không khí tràn ngập sắc màu của xứ sở trong gương, Minh Hằng xuất hiện dịu dàng như một nàng công chúa khoác lên mình chiếc váy hồng đầy duyên dáng. Vốn đã là một fan hâm mộ của bộ phim này nên Minh Hằng nhất định không bỏ lỡ phần hai với câu chuyện hứa hẹn chứa đựng nhiều yếu tố phiêu lưu hấp dẫn. Chia sẻ  về niềm yêu thích của mình với bộ phim, Minh Hằng cho biết: “Hình ảnh và đồ họa trong phim thật sự quá đẹp khiến Hằng bị ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đến với sự kiện tối nay Hằng cứ ngỡ mình đang lạc vào khu vườn đầy sắc màu như trong phim. Với những điểm đặc biệt này, Hằng nghĩ chắc chắn các bạn cũng sẽ yêu thích bộ phim”.






Sự kiện còn có sự góp mặt của anh chàng stylist trẻ tuổi Kelbin Lei, Kelbin chia sẻ: “Nếu như các bạn có theo dõi facebook của Kelbin thì chắc sẽ biết Kelbin đã ấn tượng nhân vật Mad Hatter của diễn viên Johnny Depp từ lâu rồi. Vì vậy, Kelbin đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt nhằm hóa thân thành nhân vật này. Và dĩ nhiên bộ phim còn gây ấn tượng với Kelbin bởi trang phục của các diễn viên quá hoàn hảo đến từng chi tiết. Kelbin đang rất nóng lòng chờ xem bộ phim này”.




Bên cạnh những điểm cộng về kĩ xảo, đồ họa và trang phục, ALICE Ở XỨ SỞ TRONG GƯƠNG còn tạo nên dấu ấn bởi cốt truyện mới mẻ, đầy cuốn hút hơn so với phần trước.


Trịnh Việt Thành - Minh Hằng - DJ Shaya




Gia đình người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang


Hot girl Andrea


Người mẫu Thúy Hằng


May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao