Minh Khắc diện quốc phục khó hiểu tại Man Of The Year 2022

Khen bộ quốc phục của Minh Khắc, song nhiều dân mạng khó hiểu về chiếc quần boxer, cho rằng đây là sự kết hợp không ăn nhập.

Mới đây, BTC Man Of The Year 2022 đăng bộ ảnh quốc phục của dàn thí sinh, chụp tại nước chủ nhà Indonesia.

Nhận được nhiều sự quan tâm là đại diện Việt Nam - Minh Khắc, trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình tượng Thánh Gióng.

Minh Khắc diện quốc phục khó hiểu tại Man Of The Year 2022-1Minh Khắc diện quốc phục khó hiểu tại Man Of The Year 2022-2
Minh Khắc diện quốc phục lấy cảm hứng từ Thánh Gióng.

Bộ trang phục nhận được rất nhiều lời khen. Tuy nhiên, một số khác bày tỏ sự khó hiểu khi có sự xuất hiện của chiếc quần boxer dáng dài. Họ cho rằng đây là sự kết hợp không ăn nhập.

Song cũng có những ý kiến giải thích, cho rằng đây có thể là giải pháp an toàn mà Minh Khắc sử dụng để tránh việc lộ nhiều da thịt.

Nếu thay thế bằng chiếc quần xuyệt tông màu với bộ trang phục, có lẽ hình ảnh của Á quân The Next Gentleman trông sẽ hài hòa hơn.

Minh Khắc diện quốc phục khó hiểu tại Man Of The Year 2022-3
Ở bản gốc, chiếc quần boxer của Minh Khắc trông ngắn và hài hòa hơn.

Minh Khắc diện quốc phục khó hiểu tại Man Of The Year 2022-4Minh Khắc diện quốc phục khó hiểu tại Man Of The Year 2022-5
Minh Khắc bên dàn thí sinh.

Man Of The Year 2022 đang diễn ra tại Bali, Indonesia. Được biết, cuộc thi bắt đầu từ 15/8, chung kết vào 23/8.

Tuy nhiên, không ít khán giả bày tỏ sự quan ngại về chất lượng cuộc thi năm nay.

Không chỉ quy tụ vỏn vẹn 14 đại diện đến từ các quốc gia, mặt bằng thí sinh cũng được cho là kém chất lượng, lộ nhiều khuyết điểm sắc vóc.

Minh Khắc diện quốc phục khó hiểu tại Man Of The Year 2022-6
Minh Khắc sinh năm 1993, được biết đến là là học trò Hà Anh và đoạt Á quân 1 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ - mùa đầu tiên. Hiện tại, anh được xem là ứng viên tiềm năng so với mặt bằng thí sinh kém chất lượng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-khac-dien-quoc-phuc-kho-hieu-tai-man-of-the-year-2022-n-317512.html

Man Of The Year The Next Gentleman Hà Anh

Tin tức mới nhất