Minh Khang nặng 89kg, Thúy Hạnh sung sướng tổ chức ăn mừng

Cựu mẫu Thúy Hạnh tiết lộ ông xã giảm từ 94kg xuống còn 89kg. Đây mới chỉ là bước đầu của công cuộc giảm cân.

Cách đây ít giờ, cựu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ bữa tiệc ấm áp của tổ ấm trên trang cá nhân. Nguyên nhân tổ chức cũng được Thúy Hạnh tiết lộ, khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và thích thú. 

Theo lời cựu mẫu, "ông xã đô con" Minh Khang đã giảm được 5kg sau một thời gian cố gắng. Cô rất vui vì điều này và kỳ vọng bạn đời sẽ giảm thêm 15kg trong thời gian tới. 

Minh Khang nặng 89kg, Thúy Hạnh sung sướng tổ chức ăn mừng-1Minh Khang nặng 89kg, Thúy Hạnh sung sướng tổ chức ăn mừng-2
Thúy Hạnh cùng 2 con gái chúc mừng Minh Khang giảm được cân.

"Cả nhà đi chúc mừng ba Khang giảm được 5kg. Sau bữa ăn chúc mừng này mời ba tiếp tục cố gắng mục tiêu giảm 15kg nữa nhé", cựu mẫu động viên ông xã.

Minh Khang trước nay vẫn được biết đến là nhạc sĩ có ngoại hình mũm mĩm, thừa cân. Và cũng không thể phủ nhận vì vẻ ngoài "tròn tròn" mà anh trở nên dễ thương, duyên dáng trong mắt nhiều khán giả.

Tuy nhiên thừa cân không tốt cho sức khỏe. Chắc hẳn vì điều này mà Thúy Hạnh rất vui khi ông xã giảm được 5kg chỉ trong một thời gian ngắn. 

Trò chuyện với bạn bè, Thúy Hạnh tiết lộ ông xã giảm từ 94kg xuống còn 89kg. Đây mới chỉ là bước đầu của công cuộc giảm cân và Minh Khang cần tiếp tục cố gắng trong giai đoạn tới.

Minh Khang nặng 89kg, Thúy Hạnh sung sướng tổ chức ăn mừng-3
Ngoại hình Minh Khang sau khi giảm được 5kg.

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, với mối tình như cổ tích được nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo lời kể của Minh Khang, anh quen Thúy Hạnh trong một chương trình từ thiện. Chỉ bằng tải lẻ đàn hát, chàng nhạc sĩ đã khiến chân dài đình đám Hà thành "đổ gục". 

Mặc dù cảm mến nhau, song Thúy Hạnh không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Trước khi quyết định lấy Minh Khang và rẽ ngang sự nghiệp để vào Nam xây dựng tổ ấm, cựu mẫu từng đứng trước mặt cha mẹ tuyên bố: "Khang có thể không phải là tiêu chuẩn mà bố mẹ mong muốn. Nhưng bố mẹ hãy cho con lấy vì sướng thì con hưởng, khổ thì con tự chịu".

Thời điểm trước khi làm đám cưới, nam nhạc sĩ không có nổi một đồng dính túi. Đến khi quyết định nên duyên, anh đã phải đi vay bạn 60 triệu đồng, dùng toàn bộ số đó để làm chi phí tổ chức kết hôn. Khi đã về chung một nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng lại càng khó khăn hơn.

Minh Khang nặng 89kg, Thúy Hạnh sung sướng tổ chức ăn mừng-4
Thúy Hạnh - Minh Khang đã có 15 năm gắn bó, trái ngọt hôn nhân là 2 con gái xinh xắn, dễ thương.

Cho đến bây giờ, khi nhắc lại chuyện quá khứ, Thúy Hạnh vẫn tự hào vì đã cùng người bạn đời vượt qua được rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Với cựu mẫu, có thể có những thời điểm ông xã thiếu thốn về vật chất, nhưng bù lại anh luôn giàu tình cảm và biết động viên cô trong những lúc khó khăn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-hanh-an-mung-khi-ong-xa-minh-khang-giam-duoc-can-n-232041.html

Thúy Hạnh Minh Khang

Tin tức mới nhất