Minh Như - người từng khiến Katy Perry tròn mắt ngạc nhiên bị loại khỏi American Idol vì lý do gì?

Nhiều ý kiến cho rằng Minh Như bị loại khỏi American Idol 2019 vì cô quá lạm dụng kỹ thuật trong các phần thi.

Trải qua vòng thử giọng của American Idol 2019 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ ban giám khảo lẫn khán giả, Minh Như tiếp tục bước vào vòng thi Showcase Round & Final Judgment' (Top 40) diễn ra tại resort Disney bên bãi biển Aulani, Hawaii. 

Trong tập này, Minh Như trình diễn ca khúc How Far I'll Go từ phim hoạt hình Moana. Tận dụng sở trường là những nốt cao và chất giọng dày vốn có, cựu Quán quân X-Factor Việt Nam khiến 3 vị giám khảo liên tục vỗ tay khen ngợi.


"How Far I'll Go" - Minh Như

Tuy nhiên, màn trình diễn này cũng không giúp Minh Như tiến bước vào top 20 American Idol 2019. Nhận xét về phần thi, giám khảo Lionel Richie nhận xét: "Phần biểu diễn lần này của bạn chưa đạt được 100% mong muốn. Rất tiếc bạn không thể tiếp tục vào vòng trong. Nhưng chúng tôi rất yêu bạn và đừng để điều này làm nhụt đam mê ca hát".

Minh Như - người từng khiến Katy Perry tròn mắt ngạc nhiên bị loại khỏi American Idol vì lý do gì?-1Minh Như - người từng khiến Katy Perry tròn mắt ngạc nhiên bị loại khỏi American Idol vì lý do gì?-2
Minh Như bị loại khỏi American Idol 2019

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Minh Như bày tỏ: “Myra cảm thấy may mắn và biết ơn khi được góp mặt trong TOP 40. Cảm ơn quý khán giả đã ủng hộ Myra trong suốt chặng đường tại American Idol. Cánh cửa này khép lại, nhưng em luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục phục vụ quý khán giả.

Chân thành gửi lời xin lỗi đến với quý khán giả đã yêu thương và xem em là một niềm tự hào. Nhưng chỉ có mỗi tình yêu thương và ủng hộ của khán giả mới là động lực lớn nhất cho em vượt qua chặng đường dài phía trước. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa, và đây đã đánh dấu một cột mốc đáng giá mà em không thể nào quên”.


Phần thi để lại ấn tượng nhất của Minh Như tại American Idol 2019

Sau khi lên sóng truyền hình, khán giả Việt Nam vô cùng tiếc nuối khi học trò cũ của Hồ Quỳnh Hương bị loại khỏi chương trình. Tuy nhiên, không ít người đưa ra bình luận kết quả này họ đã đoán được từ trước. 

Nam ca sĩ Hoàng Bách còn chỉ ra 3 yếu tố khiến Minh Như phải dừng chân tại cuộc chơi này. Anh phân tích: 

“Thứ nhất, nhân tài ở Mỹ là cực nhiều.

Thứ hai, việc phát âm tiếng Anh không như một ngôn ngữ thứ nhất là một bất lợi cực lớn với bất cứ ai làm việc ở đất nước này.

Thứ ba, qua các vòng, việc em quá lạm dụng kỹ thuật hát để khoe giọng ở các nốt cao là dễ dàng nhận ra và không có gì mới, đặc biệt ở phần thi này, em đã có một câu kết ở nốt treo cao không cần thiết và đuối hơi, chưa kể một số nốt hơi chông chênh trước đó.

Tất nhiên, cũng cần phải ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc và đáng ghi nhận của cô bé so với khi còn hát ở Việt Nam. Trong phần thi này, em cũng đã có 2/3 bài thể hiện rất cảm xúc và có chất riêng”.

Minh Như - người từng khiến Katy Perry tròn mắt ngạc nhiên bị loại khỏi American Idol vì lý do gì?-3

Việc quá lạm dụng kỹ thuật của Minh Như đã được nhiều người bình luận từ vòng trước đó. Ngay tại vòng thi Hollywood Week, nhiều tai nghe nhạc quốc tế tỏ ra phản ứng mạnh khi cho rằng giọng ca trẻ gốc Việt hát như hét bên tai họ.

Tuy vẫn còn vài khuyết điểm trong cách thể hiện nhưng Minh Như vẫn khiến khán giả Việt Nam tự hào vì là một trong số ít giọng ca trẻ được các nghệ sĩ và báo chí quốc tế ca ngợi.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhu-bi-loai-khoi-american-idol-2019-vi-dieu-nay-n-179993.html

Myra Trần Minh Như American Idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao