Minh Như được Hương Tràm khen hát hay tại lễ tốt nghiệp ở Mỹ

Thể hiện ca khúc "This Is Me" trong lễ tốt nghiệp trung học trên đất Mỹ, Minh Như được đàn chị Hương Tràm khen ngợi.


Thể hiện ca khúc "This Is Me" trong lễ tốt nghiệp trung học ở Mỹ, ca sĩ Minh Như được đàn chị Hương Tràm khen ngợi.

Hôm 11/6, ca sĩ Minh Như chia sẻ video cô hát tại lễ tốt nghiệp trung học Todd Beamer, thành phố Federal Way, bang Washington, Mỹ. Trước đông đảo bạn bè và thầy cô, giọng ca gốc Việt mặc bộ áo tú tài, thể hiện ca khúc This Is Me. 

Minh Như chú thích: "Hy vọng mọi người sẽ thích bài hát này. Đây là video bé hát tại lễ tốt nghiệp. Bé đã ra trường. Bé đã trưởng thành và ngày càng loi nhoi". 

Dưới bình luận, đa số ý kiến khen ngợi chất giọng cao vút của thí sinh American Idol 2019. Đáng chú ý, ca sĩ Hương Tràm cũng phải trầm trồ: "Quá hay, quá khiếp". Kết thúc màn trình diễn, Minh Như nhận được tràng vỗ tay lớn từ những người có mặt trong khán phòng. 

Minh Như được Hương Tràm khen hát hay tại lễ tốt nghiệp ở Mỹ-1
Minh Như và gia đình trong ngày tốt nghiệp trung học của cô trên đất Mỹ. 

Trần Minh Như (Myra Tran) sinh ra tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Năm 2016, cô đăng quang X-Factor Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi. Chất giọng dày, đầy nội lực là thế mạnh của nữ ca sĩ trẻ. 

Kết thúc chương trình một thời gian, Minh Như chuyển sang Mỹ du học. Đến tháng 3/2019, cô gây bất ngờ khi đăng ký thi American Idol. Trong vòng thử giọng, giọng ca gốc Việt khiến giám khảo Katy Perry, Lionel Richie và Luke Bryan đứng lên vỗ tay khi hát One Night Only. 

Tuy nhiên, Minh Như dừng chân ở top 40 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ngoài ca sĩ Hoàng Bách, nhiều người cũng cho rằng nguyên nhân khiến giọng ca 19 tuổi bị loại do lạm dụng nốt cao, thiếu mới mẻ.

Minh Như được Hương Tràm khen hát hay tại lễ tốt nghiệp ở Mỹ-2
Minh Như chụp ảnh cùng giám khảo Katy Perry và các thí sinh khác trong cuộc thi American Idol 2019. 

Dù phải dừng chân nhưng thành tích của Minh Như là niềm tự hào với khán giả Việt. Cô hiện là thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến sâu tại đấu trường âm nhạc lớn của thế giới.

"Tôi cảm thấy may mắn và biết ơn khi được góp mặt trong top 40. Cảm ơn quý khán giả đã ủng hộ Myra trong suốt chặn đường tại American Idol. Cánh cửa này khép lại, nhưng tôi luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục phục vụ quý khán giả", cô chia sẻ. 

Theo Zing


Minh Như Hương Tràm

Tin tức mới nhất