Minh Nhựa viết ngôn tình 'sến sẩm' gửi đến vợ 2 Mina Phạm

Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của đại gia họ Phạm bên bạn đời.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là đại gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

Minh Nhựa viết ngôn tình sến sẩm gửi đến vợ 2 Mina Phạm-1

Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina Phạm hay ông xã lại khoe những chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ. Họ cũng không ít lần khiến hội FA "gato" với những lời đường mật dành cho đối phương.

Minh Nhựa viết ngôn tình sến sẩm gửi đến vợ 2 Mina Phạm-2

Mới đây trên trang cá nhân, ông ngoại tuổi 38 gây chú ý khi tiết lộ lý do say vợ 2 như điếu đổ. Anh viết trên trang cá nhân: "Bao nhiêu năm rồi vợ vẫn vậy. Vẫn ngây thơ, vẫn nhõng nhẽo, vẫn đáng yêu. Quan trọng là vẫn lười, vẫn bắt chồng cõng suốt nha.

Nhưng chồng tự nguyện cõng chồng suốt cuộc đời này. Mỗi lần cõng xong vợ nhớ tặng quà vợ nha...". Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống như vợ chồng son của cặp đôi đại gia.

Minh Nhựa viết ngôn tình sến sẩm gửi đến vợ 2 Mina Phạm-3

Yêu chiều vợ là vậy nhưng ai cũng phải bất ngờ khi cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn cùng báo chí, Minh Nhựa từng tiết lộ sợ bị vợ bỏ dù bản thân lắm của nhiều tiền.

"Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ không thích, cô ấy có thể out ra khỏi cuộc sống của tôi không cần một điều gì. Và đó là sự cố từng xảy ra với tôi vào 5 năm trước.

Cô ấy khác với tất cả những người khác, cầm lên và buông xuống đều rất nhẹ nhàng. Tôi biết vợ tôi vẫn là một người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn", anh nói.

Minh Nhựa viết ngôn tình sến sẩm gửi đến vợ 2 Mina Phạm-4

Nếu là người yêu mến và quan tâm Minh Nhựa hẳn còn nhớ cách đây 5 năm, vị đại gia từng công khai chuyện tình cảm cùng một cô gái xinh đẹp tên A.P (SN 1995, sống tại Đắk Lắk).

Đây được cho là nguyên nhân chính khiến Mina Phạm dứt áo ra đi. Thời điểm ấy, Minh Nhựa từng khóc lóc, livestream đòi tự tử để níu kéo tình cảm.

Minh Nhựa viết ngôn tình sến sẩm gửi đến vợ 2 Mina Phạm-5
Minh Nhựa mang dàn xe sang ra sân bay đón vợ năm 2016 (Ảnh: Zing.vn).

Kết thúc lùm xùm, anh từng mang đoàn xe sang ra tận sân bay đón Mina Phạm. Kể từ đó đến nay, chuyện tình cảm của con trai đại gia Phạm Văn Mười sóng yên biển lặng bên vợ 2 xinh đẹp.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-gui-loi-ngon-tinh-den-mina-pham-n-269000.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất