Minh Thư và dàn sao nữ đóng 'Gái nhảy' sau 16 năm

Sau 16 năm đóng "Gái nhảy", Mỹ Duyên vẫn miệt mài làm nghệ thuật và có gia đình hạnh phúc. Trong khi đó, Minh Thư đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện sống với con gái tại Mỹ.

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-1
Năm 2003, phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng gây sốt phòng vé với doanh thu kỷ lục thời bấy giờ là 12 tỷ đồng. Nội dung phim xoay quanh nghề "gái bán hoa" đan xen các tệ nạn xã hội. Không chỉ là cú vực dậy ngoạn mục của dòng phim thương mại sau khủng hoảng đầu thập niên 2000, tác phẩm còn tạo bước đệm giúp tên tuổi của Mỹ Duyên, Minh Thư và Bằng Lăng lên một tầm cao mới.

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-2
Mỹ Duyên vào vai Hoa - cô gái nhà giàu, ăn chơi, hư hỏng, sống buông thả, dính vào ma túy, rồi nhiễm HIV/AIDS. Diễn xuất của cô gây bất ngờ cho khán giả vì trước đó, Mỹ Duyên vốn gắn liền với hình tượng trong sáng, dịu dàng, hiền hậu. Đây là vai diễn đột phá giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất tốt. Về sau, nữ NSƯT tham gia dự án điện ảnh/truyền hình như Nữ tướng cướp, Mùi ngò gai, Vị đắng tình yêu 3...

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-3
Hiện, Mỹ Duyên đang sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Đức và bộ đôi có với nhau một con trai. Ở tuổi 47, cô được khen trẻ, đẹp và luôn tràn đầy năng lượng. Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình nhưng Mỹ Duyên vẫn tranh thủ thời gian đi đóng phim. Dự án phim gần nhất cô tham gia là Tháng năm rực rỡ, Gia đình là số 1 (phần 2).

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-4
Minh Thư thủ vai Hạnh - cô gái có hoàn cảnh khó khăn nên sa lầy vào vũ trường và về sau cũng nhiễm HIV. Trong phim, cô phô diễn được tài năng diễn xuất duyên dáng và nhan sắc gợi cảm, bốc lửa. Đây là vai diễn gai góc, có sức nặng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của Minh Thư.

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-5
Cũng vì quá thành công với vai này, Minh Thư được cho là không thể vượt qua cái bóng chính mình khi tham gia các dự án về sau. Một số bộ phim cô đóng sau Gái nhảy là Hương phù sa, Lọ lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn... Về chuyện đời tư, diễn viên tuổi 43 từng kết hôn và chia tay người đàn ông kém cô 9 tuổi. Hiện tại Minh Thư một mình nuôi con ở Mỹ và tập trung kinh doanh riêng, không tham gia showbiz.

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-6
Bằng Lăng là người mẫu nổi tiếng từ cuối thập niên 1990. Bên cạnh đó, cô còn tạo dấu ấn ở vai trò diễn viên, với vai Ngọc - tính cách lạnh lùng, bất cần nhưng ẩn sâu bên trong là tâm hồn cô đơn, luôn khát khao về một tổ ấm gia đình. Tiếp theo đó, chân dài 7X góp mặt trong Gái nhảy 2, Nữ tướng cướp...

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-7
Cuối năm 2006, chân dài kết hôn với chồng người Đức và sang Mỹ định cư. Cô sinh cho ông xã hai con kháu khỉnh, đáng yêu. Cũng từ đây, Băng Lăng không còn mặn mà với phim ảnh hay sàn diễn thời trang. Đến năm 2016, cô trở về Việt Nam thăm gia đình và thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm. Người hâm mộ nhận xét gương mặt sexy và làn da bánh mật của Bằng Lăng không thay đổi sau ngần ấy năm.

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-8
Ban đầu, Lê Hoàng nhắm vai Hạnh "cave" cho Kiều Thanh nhưng cô từ chối và sau đó cô được đạo diễn giao cho vai nữ phóng viên tên Sương. Tuy nhiên, nhân vật của Kiều Thanh khi phim ra mắt không để lại ấn tượng tốt, bị khán giả chê tính cách ngô nghê, xuất hiện vô duyên. Diễn viên Hà thành cũng thừa nhận đây là vai diễn không thành công của cô.

Minh Thư và dàn sao nữ đóng Gái nhảy sau 16 năm-9
Sau 16 năm, Kiều Thanh đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Một số phim cô tham gia các năm qua là Đàn trời, Sinh mệnh, Hạnh phúc không ở cuối con đường và mới đây nhất là Hoa hồng trên ngực trái (vai Dung). Về chuyện đời tư, hồi tháng 7, Kiều Thanh gây sốc khi tiết lộ mình là vợ hai và vẫn chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông đang ở bên cạnh. Phát ngôn này sau đó gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Theo Zing


Gái nhảy Minh Thư

Tin tức mới nhất