Hình ảnh 'dở khóc dở cười' của Minh Tiệp khi ở nhà trông con mùa dịch corona

Khi học sinh khắp cả nước được nghỉ cả tháng trời để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, dàn sao Việt đã trải qua rất nhiều tình huống dở khóc dở cười vì phải ở nhà trông con.

Thời điểm nghỉ dài ngày, các bé không phải đến trường. Cũng như hàng triệu ông bố, bà mẹ khác, các nghệ sĩ Việt vất vả không kém vì phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con.

Dàn sao Việt đã gặp rất nhiều tình huống dở khóc dở cười khi ở nhà trông con. Hình ảnh được nam diễn viên Minh Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân mới đây là một minh chứng. Để con gái và các bạn đỡ buồn chán, anh làm mẫu cho dàn nhóc tì buộc tóc, họa mặt.

Hình ảnh dở khóc dở cười của Minh Tiệp khi ở nhà trông con mùa dịch corona-1Hình ảnh dở khóc dở cười của Minh Tiệp khi ở nhà trông con mùa dịch corona-2
Đây là hình ảnh diễn viên Minh Tiệp khi ở nhà trông con mùa dịch corona.

"Các con chán búp bê và đồ chơi rồi, ra ngoài đường thì không được ra, cho bọn con chơi với bố đi... Và sau khi mải ngồi xem tivi, tác phẩm của các con đã xong. Toang! Muốn các con không buồn thì chỉ còn cách này ợ. Lại còn thêm bà vợ thông đồng nữa. Được đấy, anh sẽ trả thù vào một ngày đẹp trời", Minh Tiệp chia sẻ hài hước.

Hình ảnh dở khóc dở cười của Minh Tiệp khi ở nhà trông con mùa dịch corona-3Hình ảnh dở khóc dở cười của Minh Tiệp khi ở nhà trông con mùa dịch corona-4Hình ảnh dở khóc dở cười của Minh Tiệp khi ở nhà trông con mùa dịch corona-5
Dưới phần bình luận, dân mạng tỏ ra vô cùng phấn khích, thích thú. Bà xã nam diễn viên cũng bình luận hài hước: "Toang thật".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hinh-anh-do-khoc-do-cuoi-cua-minh-tiep-khi-o-nha-trong-con-mua-dich-corona-37416.html

Virus Corona Minh Tiệp

Tin tức mới nhất