Minh tinh 65 tuổi lần đầu thừa nhận quan hệ vụng trộm với Lý Tiểu Long

Miêu Khả Tú luôn bị cho là người tình bí mật của Lý Tiểu Long. Mối quan hệ của hai người nảy nở bất chấp việc tài tử đã có gia đình.

Miêu Khả Tú trong giai đoạn hoàng kim từng là ngôi sao hàng đầu điện ảnh Trung Quốc. Xét về nhan sắc, tờ Sina đánh giá minh tinh 65 tuổi vượt qua Lâm Thanh Hà. Bà còn là người đẹp hiếm hoi có duyên hợp tác với Lý Tiểu Long trong loạt phim Đường Sơn đại huynh, Tinh võ môn, Mãnh long quá giang.

Nhờ thế, Miêu Khả Tú còn được báo giới Trung Quốc gọi là "hồng nhan tri kỷ" của huyền thoại võ thuật.

Minh tinh 65 tuổi lần đầu thừa nhận quan hệ vụng trộm với Lý Tiểu Long-1
Miêu Khả Tú thừa nhận chuyện tình cảm với Lý Tiểu Long sau lưng vợ anh.

'Tôi không phủ nhận'

Tờ Tự do Thời báo khẳng định năm xưa, Miêu Khả Tú là người tình của Lý Tiểu Long. Khi về Hong Kong quay phim, huyền thoại võ thuật luôn ưu ái mời Khả Tú tham gia phim do mình đóng chính. Trong sự nghiệp, Lý Tiểu Long chỉ hôn một lần trên màn ảnh - và đó là nụ hôn dành cho Miêu Khả Tú.

“Hai người hợp từ trên phim trường đến đời thường. Đoàn phim đều biết Miêu Khả Tú là người phụ nữ của Lý Tiểu Long. Tiếc là, khi đó Lý đã có gia đình”, tờ Tự do Thời báo cho hay. Năm 1972, Miêu Khả Tú vì bế tắc trong chuyện tình cảm nên quyết định sang Đài Loan. Cô hạn chế gặp Lý Tiểu Long, tìm đến cuộc tình mới bên đạo diễn, diễn viên Kha Tuấn Hùng. Khi tài tử qua đời, Miêu Khả Tú day dứt đến giờ.

Minh tinh 65 tuổi lần đầu thừa nhận quan hệ vụng trộm với Lý Tiểu Long-2
Bà là giai nhân được Lý Tiểu Long o bế. Lý Tiểu Long cũng chỉ hôn Miêu Khả Tú trên màn ảnh.

Suốt những năm qua, khi được hỏi về Lý Tiểu Long, Miêu Khả Tú chỉ tán dương và ca ngợi. Bà không chia sẻ về những tin đồn bủa vây. Trong buổi trò chuyện mới đây với báo giới Hong Kong, nữ diễn viên gạo cội bất ngờ thừa nhận.

“Tôi không phủ nhận. Ngày ấy, khi tôi làm chuyện đó đã hiểu không thể thoát được ngày hôm nay”, bà nói.

Cả đời không kết hôn vì Lý Tiểu Long?

Miêu Khả Tú kể sau khi thành công trong sự nghiệp, bà đã nghĩ về cuộc sống đầy màu hồng. Nhưng dưới trướng Gia Hòa 5 năm, Khả Tú quyết định rời khỏi showbiz. Những năm qua, bà chuyển đến sống ở Toronto (Canada).

Ngày Lý Tiểu Long qua đời, Miêu Khả Tú khóc ngất. Đứng trước linh cữu của người tình, bà vẫn nghĩ đó không phải sự thật. “Khi tôi vuốt mặt anh qua tấm kính, thấy anh không có bất kỳ phản ứng nào. Lúc đó, tôi mới hiểu anh ra đi rồi”, Miêu Khả Tú nói.


Minh tinh 65 tuổi lần đầu thừa nhận quan hệ vụng trộm với Lý Tiểu Long-3
Bóng hồng được khen đẹp hơn Lâm Thanh Hà chưa bao giờ kết hôn.

Sau Lý Tiểu Long, Miêu Khả Tú từng có giai đoạn hẹn hò “vua màn ảnh” Kha Tuấn Hùng, tài tử Phan Chí Văn. Nhưng, bà chưa một lần kết hôn chính thức. Cha mẹ hiểu tính con gái nên cũng không thúc giục chuyện kết hôn.

“Thỉnh thoảng tôi về Hong Kong, bạn bè lại hỏi có phải không kết hôn vì Lý Tiểu Long? Tôi chỉ cười nói mọi người tin chuyện đó sao”, Miêu Khả Tú tâm sự.

Bà thừa nhận không phải mẫu người hợp kết hôn. “Cuộc sống tôi theo đuổi là sự tự do, không ràng buộc”.

Theo Zing


nữ diễn viên Lý Tiểu Long

Tin tức mới nhất