Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+

Sau khi đóng chung trong tác phẩm được gắn rating 18+, Sarah Shahi tuyên bố hẹn hò bạn diễn Adam Demos. Cô hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cũ hồi tháng 1.

Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+-1
Sarah Shahi là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nước Mỹ. Danh tiếng của minh tinh 41 tuổi đang tăng cao sau khi tác phẩm mới nhất "Sex/Life" của cô lên sóng. Trong phim, Sarah Shahi vào vai một phụ nữ gặp khủng hoảng sau sinh và bắt đầu nhớ nhung về chuyện tình nóng bỏng với bạn trai cũ.

Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+-2
Bộ phim gây ý kiến trái chiều vì có nhiều cảnh táo bạo. Ngoài ra, lý do khác khiến bộ phim được chú ý là chuyện "phim giả tình thật" của cặp diễn viên chính Sarah Shahi và Adam Demos. Hai người bắt đầu công khai tình cảm từ đầu năm 2021.

Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+-3
Ngày 23/5, nhân dịp sinh nhật Adam Demos, Sarah Shahi đã dành nhiều lời ngọt ngào cho bạn trai. Cô viết: "Tôi không biết chắc bằng cách nào hai con người ở hai bờ thế giới có nhiều điểm chung hơn thế này, được gặp gỡ và được bên nhau. Nhưng tôi biết rằng mình đã gặp được bạn tâm giao, gặp được vĩnh cửu của mình. Tôi biết rằng mình chưa từng yêu ai sâu sắc, mãnh liệt hơn, và tôi biết rằng mình phải tạ ơn vì có anh ấy. Tôi yêu anh ấy cả nghìn kiếp trước đây và sẽ yêu anh ấy thêm nghìn kiếp sau này".

Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+-4
Sarah Shahi từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã rung động trước bạn diễn từ khi hai người gặp nhau trên phim trường, tức là khi cô vẫn chưa ly hôn với chồng. Bộ phim khởi quay vào tháng 8/2020, trong khi Shahi mới hoàn tất thủ tục ly hôn với tài tử Steve Howey hồi tháng 1.

Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+-5
Sarah Shahi sinh năm 1980, là người gốc Iran nhập cư vào Mỹ. Cha nữ diễn viên làm việc tại Đại sứ quán Mỹ ở Iran, ông quyết định đưa gia đình di cư vì có khả năng bị hành quyết bởi xung đột trong Cách mạng Hồi giáo. Shahi là hậu duệ của Fath-Ali Shah Qajar thuộc Vương triều Qajar.

Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+-6
Ngôi sao 41 tuổi đóng phim từ năm 2000, nổi tiếng sau khi vào vai Carmen trong The L Word. Các tác phẩm nổi bật khác của cô có thể kể tới Fairly Legal, Person of Interest, Reverie, City on a Hill, The Rookie. Hiện tại, Sarah Shahi đang quay Black Adam - bộ phim được xây dựng từ nhân vật truyện tranh của DC Comics.

Minh tinh bỏ chồng, yêu bạn diễn sau khi đóng chung phim 18+-7
Ở tuổi 41, Sarah Shahi vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm. Khi còn trẻ, cô có mặt trong đội hình của Dallas Cowboys cheerleader - đội cổ vũ nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ và được mệnh danh là "America's Sweet Hearts" (Cục cưng nước Mỹ). Sau khi chuyển sang đóng phim, Shahi tiếp tục gây ấn tượng với thân hình quyến rũ, vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tươi luôn nở trên môi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/minh-tinh-bo-chong-yeu-ban-dien-sau-khi-dong-chung-phim-18-post1235200.html?fbclid=IwAR21BZCsBUSpA4VTCAgT4Wxpsugye4JsuMZzmfsT_7znK467DZoA2v9m9c8

ly hôn diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao