Minh Triệu, Hari Won 'tự xử' tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông 'í ẹ'

Dù thành quả có thể chưa hoàn hảo như ngoài salon, song sự nỗ lực của họ hẳn đã tạo động lực cho không ít các chị em đang "nhăm nhe" thử cắt tóc tại gia.

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều dịch vụ không thiết yếu bị hạn chế và các salon phải tạm thời đóng cửa để phòng dịch. Nhiều người muốn sửa sang cho mái tóc của mình cũng đành "bất lực", các sao Việt cũng không phải ngoại lệ. Có người thì chấp nhận để tóc mọc dài tới đâu hay tới đó, song cũng có nhiều người kiên quyết "tự xử".

Dù thành quả có thể người đẹp, người chưa hoàn hảo như ngoài salon, song sự nỗ lực của họ hẳn đã tạo động lực cho không ít các chị em thử sức với việc cắt tóc tại gia. 

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-1
Minh Triệu là một trong những nhân vật mới nhất khoe ảnh "múa kéo" tại gia mùa dịch.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-2
"Bạn thân" Kỳ Duyên đã xử đẹp chiếc mái vừa dài vừa lòa xòa thành mái bay gọn gàng, đẹp mắt chỉ trong tích tắc.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-3
Ngoài mái tóc tự cắt cực khéo, một điều khác thu hút sự chú ý của netizen là vòng 1 phồn thực nổi bật trong khung hình. Thậm chí nếu nhìn không kĩ, đảm bảo khối người sẽ lầm tưởng Minh Triệu đang "thả rông".

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-4
Hari Won cũng đã có màn tự tay cắt tóc cho chính mình dù chỉ tỉa lại phần tóc mái chứ không cắt hết đuôi. Tuy nhiên khác với Minh Triệu chọn kiểu mái bay, Hari Won vẫn trung thành với mái bằng lưa thưa quen thuộc.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-5
 Chỉ sau vài nhát kéo, cô đã có được phần tóc mái mưa vô cùng hài hoà, phù hợp với gương mặt và mái tóc hiện tại.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-6
Thế nhưng sau đó, bà xã Trấn Thành Vấn lại cuốn lô, mái được tạo phồng ngắn đi hẳn, khiến vẻ ngoài trông cứ bị... sai sai.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-7
Bảo Thy thì đã cắt đi phần đuôi tóc dài vốn chấm ngang lưng của mình thành kiểu tóc lửng ngang vai. Nếu soi kĩ, dễ dàng nhận thấy mái tóc mới của nữ ca sĩ còn khá so le, không đều. 

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-8
Tuy nhiên, tổng thể mà nói kiểu tóc ngắn này đã giúp Bảo Thy trông trẻ ra đáng kể.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-9
Không chỉ các chị em mà cánh máy râu cũng chẳng ngại tự tút tát lại mái tóc. Sau 3 tháng chưa được ra salon, Kelbin Lei không thể "ngồi yên" và đã quyết định lôi kéo ra tự xử. Qua bàn tay khéo léo, thành quả của stylist trông cũng không đến nỗi tệ.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-10
Không thể tự cắt được mái tóc, Ông Cao Thắng đành nhờ cậy Đông Nhi làm thợ "múa kéo" bất đắc dĩ cho mình. Mặc dù không chuyên nghiệp nhưng thành quả làm đẹp của mẹ 1 con cũng rất gì và này nọ.

Dù chỉ là "thợ cắt tóc" tay ngang nhưng hội sao Việt đa phần đều thành công trong việc tạo ra mái tóc mới mẻ, ưng ý. Dù chỉ là tỉa tót phần mái thôi nhưng Minh Triệu hay Hari Won cũng khiến nhiều người chỉ muốn bắt tay thử làm ngay và luôn.

Tuỳ theo nhu cầu, bạn có thể biến tấu theo rất nhiều kiểu mình yêu thích. Tuy nhiên, để không làm "toang" mái tóc vốn đã đẹp sẵn của mình, chị em có thể tham khảo 2 cách "tự xử" tóc sau.

Tóc mái thưa

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-11
Đầu tiên, hãy chia tóc theo hình tam giác, lấy lượng tóc vừa đủ, không quá dày rồi kéo căng phần mái ra rồi dùng kẹp mỏ vịt cố định ở giữa. Tiếp theo, xoay ngược kẹp tóc theo chiều xoắn ốc.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-12
Cuối cùng, dùng thêm 1 chiếc kẹp mỏ vịt nữa để cố định mái, chừa lại 1 đoạn tóc rồi cắt theo hình vòng cung. Vậy là xong, bạn đã cắt được mái thưa chuẩn đẹp mà khỏi cần ra hàng!

Tóc mái bay ngắn

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-13
Đầu tiên, bạn hãy tách ba điểm tóc chính xác. Điểm đầu tiên là giữa trán, tiếp theo là phần tóc cắt nhỏ ở hai bên thái dương xung quanh tai, mỗi bên lấy ra một ít tóc, sao cho đều 3 điểm trên và cố định lại. Khi túm tóc bạn có thể dùng kẹp sắt để cố định lại một chút.

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-14
Khi cắt tóc mái, hãy tỉa theo đường ngón tay, độ dài có thể rơi trên đầu mũi là vị trí đẹp nhất. Sau khi cắt tỉa, bạn có thể dùng máy uốn nhẹ để tóc thêm tự nhiên, bay bổng,

Minh Triệu, Hari Won tự xử tóc mái nhưng người đẹp miễn bàn, kẻ trông í ẹ-15
Với kiểu tóc nhẹ như không này, các nàng nên buộc/ búi gọn tóc lại nhìn sẽ xinh hơn nhiều.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-trieu-hari-won-tu-xu-toc-mai-nhung-nguoi-dep-mien-ban-ke-trong-e-n-269484.html

Kelbin Lei kiểu tóc Minh Triệu Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao