Minh Triệu - Kỳ Duyên chơi lớn khi đưa nhau lên núi tuyết mới chịu... lột đồ

Kỳ Duyên lột áo khoe hình thể ở thời tiết âm độ C như ngồi trong tủ lạnh, Minh Triệu sexy tự phạt để đánh tan mỡ sau những ngày ăn uống vô tội vạ.

Minh Triệu và Kỳ Duyên đang có chuyến xuất ngoại sang Châu Âu. Cựu Hoa hậu Việt Nam có cơ hội tham dự show diễn Saint Laurent Xuân - Hè 2020. Ngoài công việc, Kỳ Duyên dành thời gian cùng Minh Triệu đi mua sắm và khám phá danh lam thắng cảnh các nước.

Minh Triệu - Kỳ Duyên chơi lớn khi đưa nhau lên núi tuyết mới chịu... lột đồ-1

Mới đây, người đẹp Thành Nam và siêu mẫu họ Phạm khoe loạt ảnh chinh phục núi Jungfraujoch của Thụy Sĩ. Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi cởi bỏ áo, mặc nội y sexy đến với ngọn núi được mệnh danh là "nóc nhà Châu Âu" quanh năm tuyết phủ.

"Một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ. Thử cái rét âm độ C trên đỉnh Jungfraujoch xem như thế nào, kể ra thì cũng giống như ngồi trong tủ lạnh thôi nhỉ?", Kỳ Duyên hân hoan.

Minh Triệu - Kỳ Duyên chơi lớn khi đưa nhau lên núi tuyết mới chịu... lột đồ-2Minh Triệu - Kỳ Duyên chơi lớn khi đưa nhau lên núi tuyết mới chịu... lột đồ-3Minh Triệu - Kỳ Duyên chơi lớn khi đưa nhau lên núi tuyết mới chịu... lột đồ-4
Kỳ Duyên chơi lớn lột đồ giữa thời tiết âm độ C, tự nhủ như ngồi trong tủ lạnh 

Về phía mình, Minh Triệu cũng bày tỏ cảm xúc: "Sau những tháng ngày ăn pizza, mì Ý thì đây là hình phạt Triệu tự dành cho mình để nhắc nhở bớt ăn lại. Không biết nhiệt độ âm độ C trên đỉnh Jungfraujouch có giúp Triệu tan mỡ phần nào không ta?".

Minh Triệu - Kỳ Duyên chơi lớn khi đưa nhau lên núi tuyết mới chịu... lột đồ-5
Minh Triệu sexy tự phạt mình để nhắc nhở bớt ăn

Khoảnh khắc ăn mặc kiệm vải "thời trang phang thời tiết" giữa núi tuyết của hai mỹ nhân đang trở thành tâm điểm. Fans khích lệ: "Với cái lạnh âm độ thế kia nhưng với  body nóng bỏng của Duyên Triệu thì không ăn nhằm gì"; "Hai cô nóng thế này coi chừng tan băng tan tuyết nước người ta hết bây giờ"; "Triệu đang ở núi tuyết mà sao cảm giác nóng hừng hực nhể"; "Giữa trời tuyết trắng xóa mà sao em nhìn thấy nóng quá chị ơi. Chị sẽ làm băng tuyết tan chảy hết cho coi";...

Bên cạnh đó, người hâm mộ lại lo lắng cho sức khỏe của hai mỹ nhân khi thách thức thời tiết: "Ôi hai mỹ nhân của em nhớ giữ gìn sức khoẻ nữa nha"; "Hai chị khỏe quá nhưng cẩn thận cảm đấy chị ơi";...

Đáp lại tình cảm của mọi người, Minh Triệu trấn an: "Bọn chị chạy lên chụp xong chạy xuống liền nè".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất