Minh Tú bị bắt gặp đi thử váy cưới: Sự thật ra sao?

Sau khi công khai bạn trai, Minh Tú bị "team qua đường" bắt gặp với váy áo lồng lộn nhưng đi dép lê loẹt quẹt, người ngắn tủn thế này?

Việc Minh Tú chịu công khai bạn trai khiến không chỉ đồng nghiệp mà cả người hâm mộ cũng vô cùng háo hức về một đám cưới trong mơ.

Mới đây, "team qua đường" đã bắt gặp nàng người mẫu và thậm chí còn khẳng định cô đi thử váy cưới để hoàn tất lời hứa với Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tuy nhiên, đây chỉ là hậu trường dự án Tết của cô nàng mà thôi.

Minh Tú bị bắt gặp đi thử váy cưới: Sự thật ra sao?-1
Bạn trai ngoại quốc khá điển trai, phong độ trong khi Minh Tú cũng là chân dài có tiếng.

Minh Tú bị bắt gặp đi thử váy cưới: Sự thật ra sao?-2
Hình chụp lén Minh Tú đeo kính chống giọt bắn, mặc đầm vàng khá nổi bật tại một khu phố khiến nhiều người đồn đoán cô đi thử váy cưới. Dẫu vậy, nhìn đôi dép lê loẹt quẹt, một bộ phận khác lại nghi ngờ về khả năng này.

Sau khi phủ nhận giả thuyết "Thúy Liễu" đi thử váy cưới, dân mạng quay ra bàn tán về vóc dáng của nàng mẫu 9x. Dù là chân dài đình đám của làng mốt và là cô giáo của nhiều nàng hậu như Thùy Tiên, Đỗ Hà... nhưng không ít lần cô bị dìm hàng sát ván khi bị chụp lén.

Minh Tú bị bắt gặp đi thử váy cưới: Sự thật ra sao?-3
Điển hình là trong đợt TP. HCM thực hiện giãn cách chống dịch, Minh Tú bị bắt gặp đi mua nhu yếu phẩm.

Minh Tú bị bắt gặp đi thử váy cưới: Sự thật ra sao?-4
Thực ra việc tranh thủ chạy vội ra cửa hàng tiện ích trong bộ đồ ngủ không phải chuyện quá đáng nhưng combo tóc tết hai bên, xách giỏ cói, chân đi dép tổ ong đậm chất "con gái miền Tây" là hình ảnh vượt ngoài sự tưởng tượng của dân mạng.

Minh Tú bị bắt gặp đi thử váy cưới: Sự thật ra sao?-5
Đặc biệt, dưới camera thường, "Thuý Liễu" còn để lộ làn da đen nhẻm, vòng 3 lép kẹp khiến người xem mém không nhận ra.

Minh Tú bị bắt gặp đi thử váy cưới: Sự thật ra sao?-6
May mà có người theo dõi TikTok đã thấy bộ đồ từ trước nên mới bật ngửa vì thần tượng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-bi-bat-gap-di-thu-vay-cuoi-su-that-ra-sao-n-291019.html

chụp lén Minh Tú

Tin tức mới nhất