Minh Tú bị đào ảnh cũ: 'Thím Liễu' chứ không phải Thúy Liễu

Loạt ảnh chân quê, có phần hài hước của Minh Tú trong quá khứ "hot" lại nhân dịp đầu năm mới.

Đào ảnh cũ của các ngôi sao là "trào lưu" chưa bao giờ giảm nhiệt trên mạng xã hội. Mới đây, Minh Tú cũng trở thành "nạn nhân" của người hâm mộ, khi loạt ảnh cũ bị đào lại nhân dịp năm mới.

Theo đó, những hình ảnh này có từ 8 năm trước, là khoảnh khắc chân dài làng mẫu vui đón năm mới. Không phải "Thúy Liễu" xinh đẹp, sang chảnh như hiện tại, Minh Tú trong loạt ảnh này chuẩn style "các bà các mẹ", khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-1Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-2
Minh Tú đón năm mới với giao diện "lạ lắm à nghen".

Không chỉ đồ bộ giản đơn, trang sức cho người đứng tuổi, kiểu tóc búi tó của "các bà các mẹ" cũng được Minh Tú sử dụng. Ngoài ra, biểu cảm của nữ người mẫu cũng gây cười cho người xem.

Về phía mình, khi ảnh cũ "sến sến" bị đào lại, Minh Tú chỉ biết "dở khóc dở cười": "Ủa alo, mỗi năm một lần mấy bà quậy tui hả? Hồi xưa tôi cũng slay lắm chứ bộ".

Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-3Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-4
Dân mạng thi nhau đào ảnh và bình luận trêu chọc Minh Tú.

Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-5
Với những hình ảnh này, có người gọi Minh Tú là "Thím Liễu" thay vì "Thúy Liễu" (Thúy Liễu là nickname tự xưng của chân dài làng mẫu).

Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-6
Phản ứng của Minh Tú khi hàng trăm dân mạng đào lại ảnh cũ.

Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-7Minh Tú bị đào ảnh cũ: Thím Liễu chứ không phải Thúy Liễu-8
"Thúy Liễu" sang chảnh của hiện tại.

Minh Tú sinh năm 1991, là người mẫu có thâm niên hoạt động. Tuy nhiên, tên tuổi cô chỉ thực sự "phất lên" khi tham gia chương trình Asia's Next Top Model 2017 và đoạt giải Á quân.

Sau đó, cô tiếp tục tạo tiếng vang khi trở thành luấn luyện viên The Face - Gương Mặt Thương Hiệu 2017. Năm 2018, Minh Tú nhận được sự chú ý khi chinh chiến tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt top 10 chung cuộc.

Hiện tại, cô được xem là vedette thế hệ mới của làng mẫu Việt, bên cạnh những cái tên như Hoàng Thùy, Lan Khuê... Ngoài ra, Minh Tú cũng cho thấy sự "mát tay" khi huấn luyện Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà... đi thi quốc tế.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-bi-dao-anh-cu-thim-lieu-chu-khong-phai-thuy-lieu-n-332425.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất