Minh Tú đăng ảnh nude 100% đáp trả nghi vấn 'cà khịa' Ngọc Trinh

Minh Tú đăng ảnh khỏa thân khoe đường cong hình thể và body 0% mỡ thừa.

Đu trend "đập hộp", mới đây Minh Tú cũng tập tành khoe loạt đồ "xa xỉ phẩm" khiến ai xem cũng phải bật cười. Thay vì hàng hiệu đắt đỏ thì nào là đồng hồ điện tử dây nhựa, ví thổ cẩm, dép tổ ong, túi cói... có giá trị vài chục nghìn đồng. Mở màn clip, chân dài gây chú ý khi diện một chiếc đầm sexy còn tự hỏi trông có giống "gái ngành" không nhưng ngay sau đó, cô đã thay bộ đồ ngủ hoa lá cho hợp cảnh.

Minh Tú đăng ảnh nude 100% đáp trả nghi vấn cà khịa Ngọc Trinh-1
Outfit mà Minh Tú chuẩn bị để đi uống trà chiều với các bạn hoặc đi ăn với người yêu.

Đoạn clip được dân tình cho là "cà khịa" Ngọc Trinh nhưng ngay lập tức Minh Tú đã đăng đàn biện minh: "Tôi xin nói lại lần cuối, clip youtube gần đây nhất tôi làm cho vui, giải trí chứ không có ý hay suy nghĩ cà khịa ai hết (nhất là các anh chị, bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí). Làm ơn đừng dùng cái đầu của bạn suy nghĩ dùm chuyện của tôi."

Minh Tú đăng ảnh nude 100% đáp trả nghi vấn cà khịa Ngọc Trinh-2

Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh nude 100%, khoe trọn từng đường cong cơ thể của người đẹp. Thay vì tập trung vào màn giải thích thì khán giả lại tập trung vào bức hình siêu cấp nóng bỏng của Minh Tú. Cách pose dáng của người đẹp khá tinh tế khi che được những điểm nhạy cảm cơ thể.

Đa phần khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng chuẩn không phải chỉnh của huấn luyện viên The Face: “Thân hình săn chắc, khỏe khoắn đẹp hết hồn luôn chị ơi". “Trời ơi, tôi nhìn cái eo của cô ấy mà tôi tức"...

Minh Tú đăng ảnh nude 100% đáp trả nghi vấn cà khịa Ngọc Trinh-3
Trước đó, trên Instagram, nữ người mẫu cũng gây sốt với hình diện nội y ren mỏng dính.

Minh Tú đăng ảnh nude 100% đáp trả nghi vấn cà khịa Ngọc Trinh-4
Minh Tú là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể đẹp nhất Vbiz hiện nay.

Minh Tú đăng ảnh nude 100% đáp trả nghi vấn cà khịa Ngọc Trinh-5
Để có được hình thể đáng mơ ước như hiện tại, Minh Tú đã phải tích cực tập luyện thể thao chăm chỉ với phương châm: "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp"

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-dang-anh-nude-100-dap-tra-nghi-van-ca-khia-ngoc-trinh-n-215977.html

Minh Tú ảnh nude

Tin tức mới nhất