Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Crush tặng 28 triệu mua điện thoại, cách dùng tiền của Minh Tú gây bất ngờ

Thay vì mua điện thoại đời mới như mong muốn của người ấy, Minh Tú chuyển thẳng số tiền tới danh hài Hoài Linh.

Mới đây, chân dài Minh Tú chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, cô được "crush" tặng cho điện thoại đời mới sang chảnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Nhưng thay vì lấy hiện vật, Minh Tú lại quy ra tiền. Sau đó, cô gửi thẳng số tiền này tới tài khoản ngân hàng của danh hài Hoài Linh - người đang kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung. 

Crush tặng 28 triệu mua điện thoại, cách dùng tiền của Minh Tú gây bất ngờ-1
Minh Tú gửi số tiền "crush" tặng cho danh hài Hoài Linh.

"Chuyện là ngày 20/10, em được crush của em tặng một chiếc điện thoại quả táo mới. Nhưng em chọn lấy tiền đó gửi tặng đồng bào miền Trung. Vì thú thật điện thoại em cũng không cần thiết giai đoạn này", Minh Tú chia sẻ kèm biên lai chuyển tiền cho danh hài Hoài Linh

Trước đó, quỹ từ thiện Minh Tú đã gửi tới tài khoản ngân hàng của MC Đại Nghĩa gần 40 triệu đồng để cứu trợ lũ lụt miền Trung. Cô cũng gửi riêng đoàn từ thiện của Á hậu Lệ Hằng 5 triệu đồng để giúp đỡ bà con trong giai đoạn khó khăn. 

Crush tặng 28 triệu mua điện thoại, cách dùng tiền của Minh Tú gây bất ngờ-2
Người mẫu Minh Tú.

Cũng trong bài đăng này, chân dài chia sẻ quan điểm về làm từ thiện. "Em quyên góp theo khả năng tài chính của em, nên khịa em là em quạu. Ai cũng có hoàn cảnh khác nhau, nên đừng có vịn người làm công việc A, B là phải quyên góp với mức hột xoàn", Minh Tú nhấn mạnh.

Bản thân Minh Tú thời gian qua cũng khá bí tiền do mắc kẹt ở Bali 5 tháng, không có thu nhập. Trở lại Sài Gòn, cô phải dốc tiền sửa sàn nhà bung, dàn máy lạnh hỏng và gặp nhiều sự cố lớn phải xoay sở bằng tài chính. 

Nhấn mạnh "từ thiện là từ tâm", người đẹp 9X cũng mong các "anh hùng bàn phím" dừng lại việc chỉ trích nghệ sĩ. 

"Em thấy có một vài thành phần 'anh Hùng' hay cà khịa các nghệ sĩ, gần nhất là một bạn đồng nghiệp quyên góp 50 triệu mà còn nói cho người ta khóc luôn. Em đăng luôn, cứ nói thoải mái, cái nết em là cái nết Thúy Liễu. Em quạu là em đi ngủ, đừng hòng lấy một giọt nước mắt", Minh Tú cho hay. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-dung-tien-crush-tang-de-cuu-tro-lu-lut-mien-trung-n-239471.html

Minh Tú mưa lũ lũ lụt Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt