Minh Tú được khen ngợi 'năng động và tinh tế' khi búi tóc kiểu Natra

Hình ảnh trẻ trung, năng động của Á quân Asia's Next Top Model 2017 ở The Face tập 4 nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau những ồn ào của The Face 2017 phát sóng trên truyền hình, Minh Tú nhận không ít "gạch đá" khi cư xử và phát ngôn bị cho là "chợ búa".

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Tú đăng tải câu ca dao như một lời giải thích: "Lưỡi không xương trăm đường lắt léo. Miệng không vành méo mó tứ phương. Sống trên đời dù có tốt thế nào cũng sẽ có bao nhiêu lời đàm tiếu. Cho nên sống thế nào để đừng đánh mất bản thân mình là được".

Đính kèm trạng thái chẳng ngại thị phi, Minh Tú đăng tải bức hình của chính cô thuở mới lớn. Nước da ngăm đen, mái tóc búi kiểu Natra, Minh Tú khiến nhiều người thích thú nhờ phong cách trẻ trung. Cũng chính mái tóc này, Minh Tú đã xuất hiện trong tập 4 The Face khi thị phạm cho thí sinh với thử thách "Chụp hình trên biển".

Hình ảnh năng động, tinh tế của Á quân Asia's Next Top Model 2017 nhận được nhiều lời khen. Cô diện trang phục áo tắm bên trong kết hợp khoác jean hững hờ vừa gợi cảm, vừa cá tính.


Trước đó, chân dài từng lựa chọn kiểu tóc Natra để thực hiện những shoot hình thời trang ấn tượng.


Kiểu tóc này không chỉ giúp ăn gian độ tuổi mà còn đem lại vẻ tươi mới cho người đẹp.


Minh Tú sành điệu trong những chiếc đầm ren gợi cảm.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-duoc-khen-ngoi-nang-dong-va-tinh-te-khi-bui-toc-kieu-natra-n-125043.html

thời trang tóc Minh Tú The Face

Tin tức mới nhất