Minh Tú, Hà Hồ như 'người khổng lồ' vì kéo dài chân bất chấp

Việc kéo dài chân quá đà, dù cố tình hay vô ý cũng khiến netizen không thể nhịn cười vì bức hình trở nên mất cân đối, Minh Tú mới đây là một ví dụ.

Trong thời buổi mạng xã hội phát triển, nhu cầu "sống ảo" của con người lại càng tăng. Các sao Việt chẳng ngoại lệ, họ thường xuyên khoe khéo loạt ảnh mỹ miều trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nhiều sao Việt "sống ảo" quá mức cho phép, đặc biệt là sở thích kéo chân. Dù nhiều lần bị công chúng "bóc mẽ" nhưng các nghệ sĩ vẫn miệt mài kéo và kéo.

Việc kéo dài chân quá đà, dù cố tình hay vô ý cũng khiến netizen không thể nhịn cười vì bức hình trở nên mất cân đối, Minh Tú mới đây là một ví dụ.

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-1

Nổi tiếng với tính cách hài hước và lầy lội, Minh Tú luôn khiến người xem bật cười mỗi khi xuất hiện trên MXH. Tiếp tục chứng minh danh xưng "nữ hoàng siêu lầy", người đẹp mới đây đã đăng tải bức ảnh vô cùng khó đỡ.

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-2
Minh Tú tự tin khẳng định đó là bức ảnh gốc và không hề có sự chỉnh sửa nào dù khiến người hâm mộ "cạn lời" khi nhìn thấy đôi chân của nữ người mẫu và Châu Bùi dài quá lố.

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-3
Trước Minh Tú, Hà Hồ cũng quá tay trong việc kéo chân bức hình này. Vốn đã sở hữu chiều cao khủng 1m75, cơ thể cô trở nên mất cân đối trầm trọng khiến dân tình tưởng chừng người đẹp phải cao hơn 2m.

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-4
Nam diễn viên Anh Tài từng khiến nhiều khán giả bật ngửa khi đăng tải bức ảnh kéo dài chân như Minh Tú kèm câu chia sẻ oái oăm: "Ai ganh tỵ mới bảo đây là bức ảnh chỉnh sứa kéo dài chân."

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-5
Tại sự kiện ra mắt dự án âm nhạc mới, Hoàng Thùy Linh từng bị soi photoshop quá lố khiến đôi chân dài đầy lộ liễu...
Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-6
... đến mức Karik đứng bên cạnh cũng bị mất cân đối theo. Khi so sánh với ảnh chụp Hoàng Thùy Linh camera thường, nhiều người bất ngờ vì đúng là "một trời một vực".

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-7
Tỉ lệ cơ thể của Ngọc Trinh trở nên thiếu cân đối khi phần lưng ngắn còn đôi chân lại quá dài. Người đẹp này từng thú nhận mình chỉnh sửa ảnh và hóm hỉnh khuyên fan "là con gái phải biết kéo chân".

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-8
Tương tự Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp trong chuyến đi công tác tại Úc. Ông bầu bị cư dân mạng soi kéo chân lộ liễu vì nền gạch méo mó bất thường.

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-9
Ngọc Phước với chiều cao 1m5 nhìn không khác gì 1m8.

Minh Tú, Hà Hồ như người khổng lồ vì kéo dài chân bất chấp-10
Nữ diễn viên cũng thường xuyên chế thêm loạt ảnh hài hước, chỉnh sửa body quá đà khiến fan cạn lời.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-ha-ho-nhu-nguoi-khong-lo-vi-keo-dai-chan-bat-chap-n-326386.html

sao việt Minh Tú Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao