Chuyện tình sao Việt mới nhất

Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly 'tạo sừng' bị mắng xối xả

Việc Phương Ly tạo hình cặp sừng trên đầu Andree bị cho là kém duyên, thiếu suy nghĩ.

Tối 30/12, Minh Tú khiến MXH bùng nổ khi công khai bạn trai Tây. Theo chia sẻ của nữ người mẫu, nửa kia của cô tên Chris, là người Đức.

Họ từng yêu nhau vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cả hai có dịp gặp lại và tiếp tục quyết định gắn bó.

Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-1
Minh Tú bên bạn trai Tây.

Khi Minh Tú công khai bạn trai, mọi động thái của Andree - tình cũ chân dài - cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Ngay thời điểm Minh Tú khoe nửa kia, ca sĩ Phương Ly đăng tải khoảnh khắc Andree với biểu cảm ngơ ngác, bất ngờ.

Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-2
Phương Ly khoe biểu cảm của đàn anh thân thiết khi Minh Tú công khai bạn trai.

Về phía mình, Andree cũng có động thái ngay thời điểm tình cũ khoe bạn trai Tây. Trên Instagram, nam rapper đăng ảnh "ngồi nhậu" với Phương Ly.

Nhưng đáng chú ý, trong một khoảnh khắc, Phương Ly dùng 2 bàn tay tạo hình cặp sừng trên đầu đàn anh thân thiết.

Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-3
Phương Ly tạo cặp sừng trên đầu Andree.

Hành động của nữ ca sĩ lập tức gây tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng cô vô duyên với việc làm này, chẳng khác nào ám chỉ Minh Tú "cắm sừng" Andree, khiến nữ người mẫu phải chịu điều tiếng.

Một số bình luận của dân mạng:

"Sau cái story đăng ảnh Andrea mếu là đã thấy mất thiện cảm với Phương Ly rồi. Nay không biết Phương Ly có hiểu chuyện gì với tình hình hiện tại không mà up cái ảnh sừng kia thì vô duyên thực sự. Thiệt em mất sạch cảm tình với chị".

"Phương Ly như vậy là dở rồi, ai biết chuyện người ta như nào mà đã phán cắm sừng. Đã nói 9 năm là chia tay xong quay lại. Không biết lại thích bày đặt chõ mũi vào chuyện người khác".

"Trong bài viết người ta đã ghi rõ ràng là 9 năm chia cắt. Yêu từ năm 2012 rồi chia tay, đến 2018 gặp lại, tìm hiểu rồi mới yêu lại từ đầu.

Tức là người ta có khoảng 6 năm chia tay, cộng thêm thời gian tìm hiểu lại nữa thì trong quá trình chia tay chị Tú quen ai chả được, chứ có nói là yêu suốt 9 năm đâu nhỉ. Phương Ly hôm qua đăng quả story tưởng hay mà thực ra vô duyên kinh khủng".

"Trước giờ cũng thích Phương Ly, nhưng không hiểu sao lại đăng kiểu này luôn, mà hẳn 2 lần. Kể cả Andree với Minh Tú chia tay êm đẹp hay không, có là bạn bè vô tư trêu đùa nhau hay không, thì khi Minh Tú đăng hình với người yêu mới lẽ ra phải chúc mừng. Còn chị lại đăng ẩn ý kiểu này, đùa đ** vui".

"Làm vậy không khác gì nói Minh Tú cắm sừng ông Andree để yêu ông Tây này vậy".

Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-4Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-5Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-6Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-7
Dân mạng mắng thẳng Phương Ly, cho rằng vô duyên.

Trước sự việc, Phương Ly đã nhắn tin cho Minh Tú phân trần: "Hôm qua chị trêu ông ấy vì đang đi uống rượu cùng mọi người. Trêu thôi chứ không có ý gì đâu nha".

Minh Tú cũng không hề bận tâm chuyện này, tương tác lại vui vẻ với đàn chị.

Chia sẻ đoạn tin nhắn với Minh Tú, Phương Ly nói thêm: "Đùa vui thôi vì hôm qua chơi game uống rượu, mọi người vẫn là bạn bè lâu nay nha. Mọi người đừng căng thẳng và nghĩ xa quá nha".

Minh Tú khoe tình Tây, Phương Ly tạo sừng bị mắng xối xả-8
Phản ứng của Phương Ly khi bị chỉ trích.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-khoe-tinh-tay-phuong-ly-co-viec-lam-bi-mang-xoi-xa-n-290963.html

Andree Phương Ly Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất