Minh Tú lên tiếng về màn 'lên đồ' hở hang đi lễ chùa đầu năm

Minh Tú gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và sẽ rút kinh nghiệm mặc đồ kín đáo hơn khi đến chốn chùa tôn nghiêm.

Mới đây, Minh Tú  bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lên đồ gợi cảm khi đi lễ đầu năm. Cụ thể, cô diện đồ khá cá tính với áo croptop hở eo kết hợp quần ống suông.

Minh Tú lên tiếng về màn lên đồ hở hang đi lễ chùa đầu năm-1
Minh Tú vô tư chụp ảnh tại chùa với trang phục gợi cảm.

Minh Tú lên tiếng về màn lên đồ hở hang đi lễ chùa đầu năm-2
Mặc dù có ý thức đeo khẩu trang nhưng bộ đồ lại hở eo nên khiến cô nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Việc ăn mặc hở hang đến chốn chùa chiền tôn nghiêm từ bao lâu nay là điều cấm kị. Là một người có sức ảnh hưởng đến công chúng thì việc lên đồ thiếu tinh tế của Minh Tú càng bị dân tình "ném đá" gắt hơn. Dưới bức ảnh, khán giả bình luận rằng chân dài thiếu ý thức, đi lễ chỉ để check-in chứ không thành tâm.

Minh Tú lên tiếng về màn lên đồ hở hang đi lễ chùa đầu năm-3

Ngay lập tức, trên trang cá nhân, nữ huấn luyện viên The Face đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ:

"Nãy giờ có rất nhiều bạn inbox cho Minh Tú về câu chuyện bộ hình đầu năm thì Minh Tú cũng chính thức lên tiếng cho vấn đề này. Minh Tú xin lỗi vì đầu năm đã gây nên những tranh cãi không đáng có như thế này.

Minh Tú đi chụp ảnh thời trang khai máy đầu xuân cho photo ruột của Tú. Trước đó, có vào chùa thắp hương, với quần áo chỉnh tề như ảnh. Còn việc đứng ngoài khuôn viên với trang phục chưa đẹp trong mắt công chúng, Minh Tú xin rút kinh nghiệm cho bản thân. Lần tới sẽ diện áo dài chỉnh chu như đã từng đến đây chụp ảnh.

Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ."

Minh Tú lên tiếng về màn lên đồ hở hang đi lễ chùa đầu năm-4

Minh Tú lên tiếng về màn lên đồ hở hang đi lễ chùa đầu năm-5Minh Tú lên tiếng về màn lên đồ hở hang đi lễ chùa đầu năm-6
Kèm theo bài đăng là loạt ảnh hậu trường, Minh Tú đi lễ và chụp hình cùng bạn. Khi vào chính điện, chân dài có mặc áo khoác khá kín đáo.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-len-tieng-truoc-man-len-do-ho-hang-di-le-chua-n-252063.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất