Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế

Mặc dù không ngồi chung ghế nóng với Minh Tú nhưng cái tên Hoàng Thùy liên tục được "réo gọi" đầy ẩn ý.

Mới đây, BTC Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - hé lộ teaser tập 1 chương trình thực tế sắp lên sóng. Đây là những khoảnh khắc gay cấn tại vòng Pick-team (chọn đội).

Trong clip hơn 1 phút, màn điểm danh những cái tên quen thuộc với khán giả như Thiếu Lan, Hoàng Quyên (Heidi Lê)... khiến người xem hồi hộp.

Bên cạnh đó, những gương mặt mới được dự đoán sẽ là ẩn số thú vị trong cuộc chiến Miss Fitness Vietnam, minh chứng cho câu nói "đường dài mới biết ngựa hay".

Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-1
Bộ 3 huấn luyện viên Thúy Vân - Minh Tú - Kỳ Duyên.

Đáng chú ý, tuy không xuất hiện trong bất cứ phân đoạn nào của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam, nhưng cái tên Hoàng Thùy vẫn liên tục được "réo gọi" đầy ẩn ý trong suốt clip.

Cụ thể, thí sinh Thảo Vân "đụng hàng" thiết kế từng được diện bởi Á hậu Hoàng Thùy, và điều này nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" Minh Tú.

Trong khi nữ thí sinh nghĩ Minh Tú sẽ thích bộ váy này, nữ huấn luyện viên cho biết, bộ trang phục đầu tiên là dành cho cô.

Câu chuyện bị bỏ dở dang, khiến khán giả không khỏi thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với nữ thí sinh đụng hàng 2 "chị lớn".

Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-2Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-3
Minh Tú soi nữ thí sinh mặc trang phục đụng Hoàng Thùy, mà trước đó là dành cho cô.

Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-4
Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-5
Sau đó, Minh Tú chia sẻ những yếu tố "nhạy cảm" liên quan đến thí sinh Thiếu Lan, từng là học trò Hoàng Thùy trong một chương trình thực tế khác. Cô nói với nữ thí sinh: "Chị rất ngại khuôn khổ mentor cũ truyền đạt cho em".

Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-6Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-7
Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-8
Người mẫu Heidi Lê khi tham gia chương trình liền bị Minh Tú nói sở hữu gương mặt giống Hoàng Thùy.

Trước những tình huống "khó xử" liên tiếp diễn ra, liệu Minh Tú sẽ đưa ra quyết định như thế nào cho 3 thí sinh trên? Những câu chuyện xoay quanh Hoàng Thùy liệu có ảnh hưởng đến sự lựa chọn của Minh Tú tại vòng Pick-team?

Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-9
Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-10
Bộ 3 huấn luyện viên và host Anh Dũng trong họp báo công bố top 42 thí sinh vòng bán kết và lên sóng chương trình truyền hình thực tế Miss Fitness Vietnam 2022 trước đó.

Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-11Minh Tú liên tục đụng chạm Hoàng Thùy dù không chung ghế-12
42 thí sinh ra mắt công chúng. Chương trình truyền hình thực tế Miss Fitness Vietnam 2022 gồm 5 tập ghi hình, phát sóng vào thứ Tư hàng tuần từ 29/6/2022, trên kênh Facebook, Youtube chính thức của cuộc thi.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-lien-tuc-dung-cham-hoang-thuy-du-khong-chung-ghe-n-311500.html

Miss Fitness Vietnam Hoàng Thùy Thúy Vân Minh Tú Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất