Minh Tú phản đòn căng đét khi nhan sắc bị chê 'đàn ông chuyển giới'

"Nói người ta vậy thì được mà người ta nói động lại một cái là sồn lên, sồn như con chồn trong khu sa mạc cằn cỗi", nữ người mẫu gay gắt.

Minh Tú là người đẹp được nhiều khán giả yêu thích với tính cách thẳng thắn, quyết liệt, tuy nhiên đó cũng là lý do khiến cô sở hữu không ít anti-fan. Trước những lời công kích, chân dài làng mẫu chưa bao giờ ngại tranh luận, cãi vã tay đôi để bảo vệ bản thân. 

Mới đây, Minh Tú lại trở thành đối tượng bị cư dân mạng chê bai. Theo đó, một tài khoản không ngại đánh giá nhan sắc nữ người mẫu giống... đàn ông chuyển giới.

Minh Tú phản đòn căng đét khi nhan sắc bị chê đàn ông chuyển giới-1
Minh Tú bị chê giống đàn ông chuyển giới.

Trước bình luận mỉa mai, admin trang mạng xã hội của Minh Tú gay gắt: "Cảm ơn chị đã dành những lời có cánh. Chị đã nhìn lại chị trong gương chưa?". Minh Tú cũng tỏ ra thích thú với màn hồi đáp này: "Cái nết của mấy bé admin cũng đâu có vừa".

Người đẹp cũng có những dòng tâm sự riêng khi bị chê bai: "Thật ra người nổi tiếng hay người được công chúng quan tâm thì cũng là con người thôi, cũng có cuộc sống riêng tư và có 24h mỗi ngày, chứ có được thêm phút nào đâu. 

Đồng ý là may mắn nhận được sự quan tâm và yêu thương của công chúng, nhưng hẳn ra có người này cũng phải có người kia. Nếu mình làm sai, họ góp ý đàng hoàng mình chấn chỉnh. Nhưng có những người thì cái nết ôi thôi không chê vào đâu được. Nói người ta vậy thì được mà người ta nói động lại một cái là sồn lên, sồn như con chồn trong khu sa mạc cằn cỗi". 

Minh Tú phản đòn căng đét khi nhan sắc bị chê đàn ông chuyển giới-2
Người mẫu Minh Tú.

Ít ngày trước, chân dài 9X cũng từng phản ứng mạnh khi bị dân mạng mỉa mai là đàn bà mà đi nhục mạ đàn bà.

Cụ thể, Minh Tú đăng status gây chú ý trên Instagram: "Trên đời này có những con vừa ngu vừa sân si. Có những thằng thì cả đời cố gắng làm đàn ông, nhưng một lời nó nói cái thấy nó đàn bà luôn".

Thấy vậy, một tài khoản mạng liền bắt bẻ: "Chị là đàn bà mà chị lại ví đàn ông xấu với đàn bà là sao? Nó hèn thì nói nó hèn, nó hãm thì nói nó hãm, chứ nói nó là đàn bà là sao? Đàn bà thì sao? Chị tự nhục đàn bà à? Chị đi chuyển giới đi".

Với tính cách thẳng thắn, người đẹp 9X không ngại công khai đáp trả. Cô chụp lại màn hình tin nhắn và viết kèm: "Má ơi, sáng sớm tinh mơ thấy một con hãm thật. Cái này là tay nhanh hơn não nè. Nó không hiểu ý mình viết mà nó vô nó rao giảng đạo đức như là thánh. Con lạy mẹ".

Minh Tú phản đòn căng đét khi nhan sắc bị chê đàn ông chuyển giới-3
Màn đáp trả tay đôi của người đẹp 9X.

B.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-phan-ung-khi-bi-che-giong-dan-ong-chuyen-gioi-n-221324.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất