Minh Tú 'phát điên' với kẻ đã phá tan đôi sneaker tiền triệu mới đi được vài lần

Còn gì đau đớn với một người đam mê sưu tập sneaker như Minh Tú bằng việc đôi Yeezy 350v2 Static mới tinh đã bị một kẻ rất thân thương với cô cắn nát.

Mài gót đến 6-7 năm trên sàn catwalk nhưng Minh Tú thừa nhận rằng, những đôi giày đế cao lênh khênh chưa bao giờ là niềm yêu thích của cô nàng mà lại là những đôi sneaker. Là một tín đồ thực sự của những đôi giày thể thao khoẻ khoắn, không một set đồ street style nào của Minh Tú không có sự góp mặt của loại phụ kiện này. Chẳng bao giờ vỗ ngực bản thân là "đầu giày" (sneakerhead), am hiểu về giày, mê giày, nhưng bạn bè thân quen hay fan cứng đều rõ mười mươi là Minh Tú sưu tập khá nhiều sneaker, giá trị lên đến cả trăm triệu!

Minh Tú phát điên với kẻ đã phá tan đôi sneaker tiền triệu mới đi được vài lần-1

Tủ giày của cô tồn tại những cái tên thân quen với mọi tín đồ sneaker: Nike Air Jordan, adidas Yeezy, adidas Superstar... và thậm chí có cả những đôi đang khuấy đảo đại chúng như Balenciaga Speed Runner. Đôi có giá trị cao nhất nghiễm nhiên là Yeezy Moonrock, tốn của Minh Tú đến hơn 20 triệu đồng.

Nói như vậy để bất cứ ai cũng hiểu rằng việc động vào "kho báu" của Minh Tú là một điều cấm kỵ. Thế mà có một kẻ dám phá nát một trong những đôi giày mới của Minh Tú khiến cô phải "phát điên".


Minh Tú quát chó cưng vì tội cắn giày đôi sneaker Adidas Yeezy Boost 350 v2 Static

Minh Tú phát điên với kẻ đã phá tan đôi sneaker tiền triệu mới đi được vài lần-2
Còn gì đau đớn hơn khi nhìn đôi giày tan tành thế này...

Minh Tú phát điên với kẻ đã phá tan đôi sneaker tiền triệu mới đi được vài lần-3
Lót giày, dây giày và thân giày, mỗi thứ một nơi...

Minh Tú phát điên với kẻ đã phá tan đôi sneaker tiền triệu mới đi được vài lần-4
Và đây chính là thủ phạm

Đôi Adidas Yeezy Boost 350 v2 bị phá nát của Minh Tú là phối màu mới nhất có tên gọi Static. Đôi này sở hữu phần upper Primeknit xám pha trắng, thêm vào đó những khu vực được đan theo những pattern khác nhau: sọc ngang, sọc dọc, caro, sọc chéo… rất có hồn. Phối màu này cũng đánh dấu lần đầu tiên Yeezy 350v2 nói riêng và line adidas Yeezy nói chung sử dụng chất liệu translucent trên phần upper của mình, mà cụ thể ở đây là phần sọc side stripe đặc trưng của dòng giày này. 

Minh Tú phát điên với kẻ đã phá tan đôi sneaker tiền triệu mới đi được vài lần-5
Adidas Yeezy Boost 350 v2 Static

Phần sọc trong suốt này làm lộ ra  nội thất bên trong, với những miếng nhựa định hình upper và lock down bàn chân. Dây giày là loại dây phản quang 3M, trong khi đó đế ngoài cũng được làm từ vật liệu translucent tương tự như một số phiên bản Yeezy 350v2 khác.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-phat-dien-voi-cun-cung-vi-can-nat-sneaker-yeu-thich-n-179085.html

Minh Tú sneaker

Tin tức mới nhất