Minh Tú thanh minh sau khi bênh màn catwalk thảm họa của Lê Bống

Hoa hậu, siêu mẫu Minh Tú tiếp tục lên tiếng sau khi lên tiếng về màn catwalk như "gà Đông Tảo, tranh trào phúng" của Tiktoker Lê Bống.

Một trong những điểm nhấn tại Vietnam International Fashion Week 2022 là sự xuất hiện của các Tiktoker và đặc biệt là Lê Bống trong vai trò người mẫu cho BST của NTK Ivan Trần.

Trong khi Lê Bống bị chê khá nhiều vì body, khả năng catwalk đều chưa đủ tầm thì Minh Tú gây tranh cãi khi đứng về phe của hot Tiktoker sinh năm 1995.

Sau khi bị "ném đá" vì bênh vực đàn em, mới đây, Minh Tú lại tiếp tục lên tiếng.

Minh Tú thanh minh sau khi bênh màn catwalk thảm họa của Lê Bống-1

Trên trang cá nhân, Minh Tú lên tiếng về ồn ào này: "Vấn đề Minh Tú nhắc tới và bày tỏ quan điểm ở đây chính là việc Body Shaming. Minh Tú có xem những tấm ảnh, clip trên TikTok nói Lê Bống có 'chân cột đình', rồi miệt thị ngoại hình... Minh Tú không đồng tình việc miệt thị ngoại hình người khác dù bất cứ trong hoàn cảnh nào hay dưới mọi hình thức nào.

Ngoài quan điểm đó ra Minh Tú không nhắc đến những khía cạnh khác, đúng hay sai. Minh Tú còn đưa ra lời khuyên cho Lê Bống nếu đam mê về catwalk thì phải rèn luyện kĩ năng nhiều hơn vì mình đã không có ngoại hình phù hợp thì phải có kĩ năng thật tốt mới có thể catwalk được.

Việc tạo ra phản ứng trái chiều là điều Minh Tú không hề mong muốn, vì mình đang không hướng tới sự bênh vực cho một cá nhân đơn lẻ, mà hướng tới sự cởi mở về hình thể trên sàn diễn thời trang, không bó buộc bởi các quy chuẩn khắt khe. Minh Tú luôn lắng nghe và tiếp nhận những thông điệp mang tính xây dựng".

Minh Tú thanh minh sau khi bênh màn catwalk thảm họa của Lê Bống-2
Minh Tú không đồng tình việc body shaming Lê Bống chứ không phải bênh bất chấp khả năng catwalk có phần hơi lố của đàn em.

Minh Tú còn nhấn mạnh: "Ngoài việc ai cũng biết Minh Tú xuất thân từ người mẫu, thì Minh Tú còn là một người phụ nữ đã trải qua một quá khứ bị body shaming. Việc một người phụ nữ lên tiếng bảo vệ một người phụ nữ khác, hơn nữa lại là đàn em, thì Minh Tú thấy bình thường.

Minh Tú không đi ngược lại số đông và đồng ý trước việc một phần trình diễn, sản phẩm chưa tốt sẽ không được công chúng đón nhận, thì cá nhân phải biết lắng nghe và hoàn thiện hàng ngày thì mới giữ được tình cảm của khán giả lẫn giới chuyên môn".

Minh Tú thanh minh sau khi bênh màn catwalk thảm họa của Lê Bống-3
 Lê Bống và phần trình diễn tạo nét "ô dề" ở VIFW.

Lê Bống cũng viết một bức tâm thư khá dài, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả và chia sẻ lý do quyết định tham gia VIFW.

Minh Tú thanh minh sau khi bênh màn catwalk thảm họa của Lê Bống-4
Lê Bống chính thức lên tiếng xin lỗi sau mà catwalk mang tinh thần giải trí.

Hot TikToker viết: "... Trước tiên Bống rất xin lỗi vì sự thể hiện chưa thực sự tốt của mình trên sàn catwalk tại VIFW vừa qua. Bống tự nhận thấy bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót cần được cải thiện.

Bống rất vinh hạnh khi lần đầu tiên trải nghiệm bước đi trên sàn runway chuyên nghiệp. Sau khi biết VIFW mở casting và mạnh dạn đăng ký, Bống cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn để sải bước trên sàn diễn thời trang lớn như vậy.

Ngay sau đó Bống đã tham gia lớp học luyện tập catwalk, ngày nào Bống cũng chăm chỉ lên lớp để luyện tập. Nhưng như mọi người biết đó, Bống không xuất thân và được đào tạo lâu năm trong nghề mẫu, chính vì vậy trong thời gian rất ngắn mặc dù đã cố gắng luyện tập từ bước đi, cách đánh vai, cách đưa tay sao cho chuẩn nhất, nhưng Bống rất tiếc khi chưa thể hiện được như mình kỳ vọng.

Minh Tú thanh minh sau khi bênh màn catwalk thảm họa của Lê Bống-5
Bài chia sẻ của Lê Bống nhanh chóng hút gần 2 nghìn lượt thích.

Còn về danh xưng “người mẫu” hay việc có ý định lấn sân sang nghề “người mẫu” như một số tin tức đồn thổi trong thời gian gần đây thì Bống xin đính chính là chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó.

Có hai điều khiến Bống quyết định xuất hiện trên sàn catwalk: Một là mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Hai là Bống muốn truyền được thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực đến với những người đang có sự tự ti về bản thân.

Một người từng mập ú, hiện tại còn có rất nhiều khuyết điểm như đùi to, lưng dài, chân ngắn và thậm chí bị body shaming nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk của một show thời trang lớn, vậy chắc chắn nhiều bạn cũng sẽ làm được, mình tin là vậy..."

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-thanh-minh-sau-khi-bi-nem-da-vi-benh-man-catwalk-tham-hoa-cua-le-bong-n-308619.html

Lê Bống Vietnam International Fashion Week Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao