The Face 2017

Minh Tú thú nhận từng chửi bậy văng mạng tại Asia's Next Top Model 2017

Cuộc chiến với Lan Khuê tại The Face chưa là gì so với trận cãi vã giữa Minh Tú và bạn thi Clara tại Asia's Next Top Model 2017.

Hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân The Face 2017 đã chính thức khép lại. Mặc dù được nhiều khán giả kỳ vọng, song cặp thầy trò Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh chưa có cơ hội chạm tay đến ngôi vị quán quân. 

Có mặt trong một buổi livestream mới đây, chân dài họ Nguyễn cùng học trò chia sẻ lại nhiều kỷ niệm thú vị tại The Face mùa hai. Khá thẳng thắn, những ồn ào với Lan Khuê cũng được Minh Tú kể lại một cách rõ nét nhất. 
 


Clip: Minh Tú thú nhận từng chửi tục tại Asia's Next Top Model 2017 (clip: JAM).

Theo chia sẻ của Minh Tú, không có vai diễn nào được sắp xếp cho các huấn luyện viên The Face 2017 như tin đồn. Nói về "vai đanh đá" mà nhiều người mặc định cho mình trong cuộc thi, chân dài cho rằng khán giả chưa nhìn nhận cô ở phương diện khách quan nhất. Minh Tú nhấn mạnh, thời lượng phát sóng ngắn ngủi của mỗi tập chưa đủ để khán giả biết rõ mâu thuẫn xảy ra là gì.

"Một câu chuyện phải được tạo ra từ 2 hoặc 3 bên, tôi đâu có thể tự viết kịch bản, tự dưng mà nói được. Nhưng thời lượng phát sóng không cho phép để khán giả có thể hiểu hết toàn bộ câu chuyện. Vì thế tôi khuyên mọi người xem truyền hình thực tế chỉ để giải trí thôi, vì ít phút ngắn ngủi không mô tả được trọn vẹn một bức tranh", người đẹp nói. 
 

Minh Tú thú nhận từng chửi bậy văng mạng tại Asias Next Top Model 2017-1
Minh Tú cãi vã với Lan Khuê tại The Face 2017.

Tại The Face 2017, Minh Tú từng có một cuộc khẩu chiến nặng lời với Lan Khuê. Cô dùng những cụm từ như "Miss 10 + 1", "bôi cái môi thâm rồi hãy nói chuyện với chị", "cởi quần độn mông ra rồi hãy nói chuyện với chị"... để nói về đồng nghiệp. 

Khi được hỏi "Những phát ngôn này là buột miệng nói ra hay có sự chuẩn bị trong đầu từ trước?", Minh Tú thừa nhận đã cư xử quá bộc trực, thẳng thắn tại một show truyền hình thực tế ở Việt Nam và điều này là sai. 
 

Minh Tú thú nhận từng chửi bậy văng mạng tại Asias Next Top Model 2017-2
Minh Tú cho rằng quá thẳng thắn tại một show thực tế ở Việt Nam là sai.

Theo Minh Tú, nếu câu chuyện với Lan Khuê được đặt để ở một show truyền hình thực tế nước ngoài thì phản ứng của khán giả sẽ không đến mức tiêu cực. Ví dụ như ngay tại Asia's Next Top Model 2017, chân dài cho rằng thị trường người xem chắc chắn sẽ khác. Thí sinh được phép nghĩ gì nói đó và sự máu lửa của những chương trình như vậy vẫn nằm trong ranh giới chấp nhận của khán giả quốc tế. 

Nếu có cơ hội được tham gia một show truyền hình thực tế khác trong nước, Minh Tú cho biết vẫn giữ nguyên cá tính riêng song sẽ tiết chế hơn ở ngôn từ để phù hợp hơn với văn hóa tiếp nhận của người Việt. 
 

Minh Tú thú nhận từng chửi bậy văng mạng tại Asias Next Top Model 2017-3
Minh Tú và Clara - thí sinh Indonesia từng cãi vã kịch liệt tại Asia's Next Top Model 2017.
 

Nối tiếp câu chuyện, khi MC đặt câu hỏi: "Cuộc cãi vã giữa Minh Tú với Lan Khuê so với cuộc cãi vã giữa Minh Tú với Clara tại Asia's Next Top Model trước đó, theo bạn cuộc chiến nào kinh khủng hơn?", rất thẳng thắn, người đẹp 25 tuổi cho biết trận chiến với người đẹp Indonesia tại Asia's Next Top Model 2017 còn khủng khiếp hơn nhiều. "Chúng tôi còn chửi bậy với nhau cơ", chân dài thú nhận. 

Tuy nhiên theo Minh Tú đó cũng là chuyện bình thường ở thị trường quốc tế. "Ở nước ngoài, gặp bạn thân có thể chào: 'Hey bitch. How are you?'. Nhưng ở Việt Nam nói vậy là xong rồi đấy, sẽ bị nói là vô văn hóa, thiếu học, ba mẹ không biết dạy...", cô so sánh.

Từ thực tế này, Minh Tú cho biết sẽ trau dồi, rút kinh nghiệm hơn về cách sử dụng ngôn ngữ để phù hợp hơn với mỗi môi trường mà cô đang sinh sống và làm việc.
 


Clip: Cuộc khẩu chiến không khoan nhượng của Minh Tú và Clara tại "Asia's Next Top Model 2017".
 


Ben
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model 2017 The Face 2017 Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017