The Face 2017

Minh Tú: 'Tôi không phẫu thuật mà cắt nguyên mặt bỏ vào máy xay sinh tố, nặn lại và để lên cổ'

Minh Tú khẳng định không đập mặt đi xây lại, mà là "cắt nguyên mặt bỏ vào máy xay sinh tố, xong lấy ra nặn lại và để lên cổ".

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là câu chuyện mới mẻ trong giới người đẹp Việt, song mỗi lần nhắc đến lại gây ra nhiều sự chú ý cho dư luận. Với nghi án "đập mặt đi xây lại", có người thừa nhận, người lại chối đây đẩy hay khéo léo gạt đi. 

Và một trong những người đẹp thường xuyên phải đối diện với nghi án này là người mẫu Minh Tú. Cơ sở của sự nghi ngờ xuất phát từ việc chân dài 25 tuổi đẹp hơn gấp bội so với thời điểm mới vào nghề. 
 


Hình ảnh cho thấy Minh Tú "từ vịt hóa thiên nga".
 

Trong một talkshow mới đây, Á quân Asia's Next Top Model 2017 quyết định nói một lần cho rõ khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ đeo bám lấy cô suốt nhiều năm qua. 

"Mọi người cứ áp đặt tôi bơm môi, sửa răng, sửa mũi hoặc bơm cằm. Và cũng có người nói tôi đập mặt đi xây lại. Nhưng nói vậy là sai rồi. Nói đúng hơn là tôi cắt nguyên cái mặt bỏ vào máy xay sinh tố và nhấn nút, sau đó lấy ra nặn lại và để lên cổ", Minh Tú nói.
 


Clip: Minh Tú nói về nghi án "đập mặt đi xây lại".
 

Theo quan điểm của Minh Tú, khẳng định hay phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đều không mang lại ý nghĩa gì. Cô cũng không để tâm quá nhiều vào những lời lẽ miệt thị nhan sắc "vịt hóa thiên nga" của mình trong suốt thời gian qua. 

"Dù tôi có nói như thế nào thì những người không thích vẫn cứ không thích. Người ta sẽ phản bác lại ý kiến mà tôi đưa ra. Thôi thì tôi sẽ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận vì quá mệt mỏi.

Tôi sẽ lắng nghe những góp ý chân thành và sửa đổi. Còn những lời góp ý miệt thị nặng nề, tôi cũng chẳng quan tâm"
, chân dài nhấn mạnh.
 


Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ đến từng đường nét của Minh Tú ở thời điểm hiện tại.
 

Cũng trong talkshow, chân dài sinh năm 1993 lần đầu tiên nói về ồn ào quát nạt, chỉ tay vào mặt Lan Khuê trong tập 3 The Face 2017 - chương trình mà cô đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên. 

Khi đó, vì bất đồng quan điểm với đồng nghiệp trong việc chỉ dạy thí sinh Đồng Ánh Quỳnh, Minh Tú đã lớn tiếng: "Lan Khuê ngồi ở đây thì làm sao thấy được thái độ khi tập của bạn ấy? Nói thì thì nói, nhưng phải có logic". 

Không chỉ vậy, Á quân Asia's Next Top Model còn liên tục dùng tay chỉ trỏ vào Hoa khôi Áo dài với thái độ khó chịu. 
 


Minh Tú và Lan Khuê từng tranh cãi quyết liệt khi chỉ dạy thí sinh trong tập 3 - The Face 2017.


Thái độ khó chịu của Minh Tú với đồng nghiệp.


Minh Tú được cho là đã dùng tay chỉ thẳng vào mặt Lan Khuê.
 

Trước đó tại Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú từng "bật" lại một bạn thi khi cô gái này chỉ thẳng tay vào mặt mình và cư xử thô lỗ. Ghét người khác chỉ tay vào mặt mình nhưng lại lặp lại hành động tương tự với Lan Khuê, chân dài 25 tuổi bất ngờ bị cộng đồng mạng "ném đá". 

Chia sẻ về hành động được cho là thô lỗ với Lan Khuê, Minh Tú bác bỏ và cho rằng khán giả không theo dõi kỹ từng cử chỉ của cô. "Tôi chỉ tay ở phía sau và sang hai bên chứ không chỉ thẳng mặt", người đẹp phân trần.
 


Hình ảnh Minh Tú khó chịu với bạn thi khi bị chỉ tay vào mặt tại Asia's Next Top Model 2017.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model 2017 The Face 2017 Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017