The Face 2017

Minh Tú: 'Tôi không phục Lan Khuê bởi cô ấy sai rất nhiều lần'

Không phục khi Lan Khuê chọn sai rất nhiều lần, nhưng Minh Tú cho biết sẽ không mang tình cảm cá nhân vào cuộc thi.

Tập 8 The Face 2017 khép lại với kết quả thí sinh Thiên Nga thuộc đội huấn luyện viên Minh Tú phải ra về. Không phục trước chiến thắng của Lan Khuê, Minh Tú cho rằng đồng nghiệp này "không sai chỉ một mà còn sai rất nhiều lần" kể từ đầu cuộc thi tới giờ.
 

Minh Tú: 'Tôi không phục Lan Khuê bởi cô ấy sai rất nhiều lần'-1
Thiên Nga ra về, căng thẳng giữa Minh Tú và Lan Khuê tiếp tục "leo thang"?
 

Trước nghi án hai nữ huấn luyện viên mang "tư thù" vào cuộc thi, 2Sao đã có cuộc phỏng vấn với Minh Tú để tìm hiểu rõ hơn về thái độ của cô đối với Lan Khuê. Rất thẳng thắn, Minh Tú chia sẻ thêm cảm xúc khi giờ đây, đội hình thi đấu chỉ còn lại "gà chiến" duy nhất Đồng Ánh Quỳnh.

- Theo quan điểm riêng, chị đánh giá Thiên Nga hay Phương Chi xứng đáng được ở lại với The Face 2017? 

Thí sinh nào vào vòng loại chắc chắn phải có điểm yếu cần khắc phục. Hơn ai hết tôi hiểu và nhìn thấy những khuyết điểm đó cũng như nỗ lực tiếp thu, học hỏi và sửa đổi của các thí sinh. Chính tôi từng chọn Phương Chi là người ở lại. Nhưng đây đã là lần thứ ba Phương Chi bị đưa vào vòng loại. Như thế cần nhìn lại nỗ lực và khả năng tiếp nhận để thay đổi của bạn ấy.

- Trong khi khán giả cho rằng sự thể hiện của Thiên Nga trong tập 8 khá mờ nhạt, chị lại liên tục khen ngợi học trò này. Phải chăng chị đang cố chấp bảo vệ học trò?

Trong tập phát sóng hôm đó, tôi đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với team của mình trong các phần thi. Tôi cũng đã nêu quan điểm, nếu chấm đội chiến thắng thì tôi chọn team Hoàng Thùy. Như thế thì không thể gọi là cố chấp.
 

Minh Tú: 'Tôi không phục Lan Khuê bởi cô ấy sai rất nhiều lần'-2
 

- Mỗi tập Lan Khuê thắng, chị đều hàm ý học trò của mình sẽ bị loại bởi HLV này. Lan Khuê cũng cho rằng học trò của mình không có "cửa" mỗi khi Minh Tú đứng trong phòng loại. Phải chăng hai người đang mang "tư thù" vào chương trình?

Quan điểm của tôi khi ngồi ghế huấn luyện viên là đánh giá thí sinh dựa trên tinh thần cầu tiến, ý chí học hỏi và khả năng cải thiện. Còn ở vòng loại trừ, tôi sẽ cân nhắc thêm sự thể hiện của thí sinh ấy so với đối thủ và mặt bằng chung trong thử thách đó. Với quan điểm rõ ràng trong công việc, tôi không đưa cảm xúc cá nhân vào chương trình.

- Trong tập 8, chị khẳng định "Lan Khuê luôn sai, không chỉ một mà là rất nhiều lần". Chị có thể nói rõ hơn cái sai của Lan Khuê?

Theo nguyên tắc của chương trình, người thắng có quyền đưa ra quyết định theo cảm nhận, tiêu chí của riêng mình. Thế nhưng nhiều sự chọn lựa của Lan Khuê không thuyết phục được tôi. Theo cảm nhận riêng của tôi, lựa chọn như thế là sai.

Minh Tú: 'Tôi không phục Lan Khuê bởi cô ấy sai rất nhiều lần'-3
 

- Giả sử chị và Lan Khuê cùng tham gia một show diễn nhưng Lan Khuê được chọn làm vedette, thái độ của chị sẽ như thế nào?

Làm cùng nghề nên việc này không tránh khỏi. Và thực tế đã có nhiều show như thế diễn ra. Nếu đã nhận lời, tôi sẽ tham gia theo thỏa thuận chứ không nhìn ngắm các vị trí khác.

Trong nghề người mẫu, theo tôi điều quan trọng là mình ý thức được vai trò của mình trong chương trình và làm sao làm tốt nhất công việc của mình ở vị trí đó. Trên sàn catwalk, đứng ở đâu trong đội hình cũng được, miễn là mình trình diễn đúng tinh thần của bộ sưu tập, làm toát lên những gì nhà thiết kế gửi gắm trong trang phục.

- Nhiều ý kiến cho rằng The Face 2017 đã làm lộ bản chất đanh đá, ghê gớm của Minh Tú. Chị có sợ bị đánh mất hình ảnh với lối phát ngôn của mình?

Tôi thấy mình chỉ quá thẳng thắn đến đôi khi không kiềm chế được cảm xúc. Nếu sợ mất hình ảnh, có lẽ tôi đã không nhận lời tham gia chương trình thực tế - nơi đòi hỏi các cá nhân phải sống thật với cảm xúc.
 

Minh Tú: 'Tôi không phục Lan Khuê bởi cô ấy sai rất nhiều lần'-4
 

- Team Minh Tú chỉ còn một thành viên là Đồng Ánh Quỳnh. Chị có sợ mất đi "gà chiến" cuối cùng khi chung kết còn đang ở rất xa?

Team Minh Tú vẫn đang hướng về phía trước, tới đêm chung kết với nhiều hy vọng. Tuy nhiên, tôi luôn động viên và chia sẻ với các thành viên trong đội của mình rằng kết quả nằm ở sự ghi nhận của khán giả chứ không phải danh hiệu nào cả. Các em phải làm sao để sau chương trình, người khác nhìn thấy mình ở chuyên môn, ở nỗ lực hoàn thiện bản thân.

- Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Lan Khuê tiếp tục loại đi "gà chiến" cuối cùng trong team chị?

Tôi sẽ chấp nhận kết quả bởi quyết định loại hay chọn giữ lại thí sinh nằm ở huấn luyện viên chiến thắng trong thử thách. Tôi có thể sẽ buồn vì không có thêm cơ hội trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm của bản thân cho thí sinh của mình trong các thử thách tiếp theo.

Sau cuộc thi, tôi và các thành viên có những kế hoạch riêng cho mình và chắc chắn tôi sẽ hỗ trợ khi các bạn trong đội cần mình.
 

Minh Tú: 'Tôi không phục Lan Khuê bởi cô ấy sai rất nhiều lần'-5
 

- Theo chị, học trò Đồng Ánh Quỳnh có đủ tố chất để trở thành quán quân của cuộc thi?

Đồng Ánh Quỳnh phải có tố chất thì mới được tôi chọn ngay từ vòng loại. Và qua quá trình thi, sự cố gắng thể hiện tốt trong từng bài thi, những lần không ngại khó, ngại khổ vượt qua thử thách của em càng củng cố niềm tin trong tôi. Ánh Quỳnh mang vẻ đẹp hiện đại phù hợp với nhu cầu của làng thời trang quốc tế hiện nay, thoả mãn tiêu chí của các nhãn hàng.

- Ngoài Đồng Ánh Quỳnh, chị đánh giá cao thí sinh nào của hai đội bạn?

Tôi thích Tú Hảo của đội Lan Khuê và Tường Linh đội Hoàng Thùy. Hai bạn mang màu sắc khác biệt so với mặt bằng chung.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-toi-khong-phuc-lan-khue-boi-co-ay-sai-rat-nhieu-lan-n-128554.html

The Face 2017 Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017