Minh Tú: 'Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!'

Bên cạnh việc được trải nghiệm trên sân khấu hài, Minh Tú cho rằng: "Nếu may mắn được yêu thích, tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều lời mời công việc khác".

Sau 3 mùa phát sóng, Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ 4 trở lại cùng những đổi mới về nội dung lẫn thành phần nghệ sĩ. Số lượng trưởng phòng tăng lên 7 người gồm NSƯT Hoài Linh, Trung Dân, Hồng Đào, Hoàng Sơn, NSND Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang. Chương trình lên sóng tập đầu tiên từ 2/12. 

Việc xuất hiện trở lại của nghệ sĩ Trung Dân sau ồn ào với Hương Giang Idol nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đại diện BTC Ơn giời cũng là đơn vị sản xuất chương trình gây ầm ĩ có sự tham gia của Trung Dân và Hương Giang cách đây ít tháng cho biết: "Chúng tôi trao đổi thẳng thắn với nghệ sĩ Trung Dân sau sự cố đó. Anh Trung Dân là người hiểu chuyện nên cũng bỏ qua, vì thế hai bên đã hợp tác trở lại".

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-1
Nghệ sĩ Trung Dân đến tham dự nhưng ra về sớm vì có việc riêng nên không thể trả lời câu hỏi liên quan giữa anh và nhà sản xuất chương trình.

Ban tổ chức khẳng định năm nay, nội dung kịch bản và tình huống chương trình sẽ được đầu tư hơn dưới sự phụ trách của đạo diễn Đức Thịnh. Chia sẻ trong họp báo, NSƯT Đức Thịnh cho biết: "Những yếu tố khán giả không thích khi xem hài như tục, nhảm sẽ được ê-kíp cắt bỏ hết. Có thể trong lúc diễn nghệ sĩ hưng phấn, nói không kiểm soát nhưng trước khi lên sóng, các chi tiết này sẽ được biên tập kỹ".

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-2

Trong dàn nghệ sĩ tham gia Ơn giời năm nay nổi bật nhất là người mẫu Minh Tú. Chia sẻ về lý do nhận lời, huấn luyện viên The Face cho biết: "Tôi hay xem chương trình này và rất yêu thích. Ở bên ngoài, tôi hài hước tự nhiên nhưng lên sân khấu đóng một vai chỉn chu, tôi cũng có phần lo lắng. Tuy vậy tôi còn trẻ, nên trải nghiệm để có thêm những bài học có ích. Chưa kể nếu may mắn được khán giả yêu thích, biết đâu tôi sẽ có nhiều lời mời khác. Vì thế tôi tham gia để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp".

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-3

Khi được hỏi về các trưởng phòng mà Minh Tú mong muốn được diễn cùng, cô thành thực thú nhận: "Tú chưa có cơ hội để làm việc, thậm chí nói chuyện với bất kì ai trong số các trưởng phòng. Cho tôi vào phòng nào, tôi cũng sẽ chơi hết mình thôi. Mỗi trưởng phòng sẽ có tính cách, lối diễn xuất riêng nên tôi nghĩ chia cho tôi quân bài nào, tôi sẽ chơi theo quân bài đó". 

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-4
Minh Tú không tự nhận mình có khiếu hài hước mà chỉ là hay giỡn vui, "hơi lầy" mà thôi.

"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến cũng lần đầu tham gia Ơn giời. Trái với Minh Tú, Mai Tài Phến có kinh nghiệm diễn xuất hơn. Họ Mai cho biết đây là chương trình anh mong muốn tham gia và sẵn sàng đối đầu với bất kỳ tình huống "khó nhằn" nào từ các trưởng phòng.

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-5

Một gương mặt khác cũng đình đám thời gian qua là người mẫu Thùy Dương. Cô sẽ vào vai vợ hai bị "vợ cả" Trấn Thành hành hạ. Nữ hoàng drama của Next Top cho biết tính chất drama ở hai chương trình hoàn toàn khác nhau nên sẽ có những thú vị riêng.

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-6


Clip Minh Tú, Mai Tài Phến chia sẻ về chương trình

Một số hình ảnh về các trưởng phòng và nghệ sĩ tham gia có mặt trong buổi họp báo: 

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-7
Hoàng Sơn

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-8
Tự Long


Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-9
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-10
Hồng Thuận

Minh Tú: Tôi mong tìm được thêm nhiều cơ hội khác sau Ơn giời!-11
Anh Tú

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Tú

Tin tức mới nhất