Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng

Minh Tú "đốt mắt" khán giả với hình nude mà không phản cảm.

Mới đây, Minh Tú lại gây nức lòng người hâm mộ khi chia sẻ bức ảnh siêu cấp nóng bỏng. Không mảnh vải che thân, nữ người mẫu khoe body chuẩn đét với võng lưng gợi cảm cùng vòng 1 và vòng 3 nửa kín nửa hở.

Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng-1

Bức ảnh được chụp góc nghiêng và Minh Tú thả dáng trên giường nên những điểm nhạy cảm không bị phô trương. Người đẹp còn khuyến mãi thêm hai bức ảnh bikini đốt mắt. Huấn luyện viên The Face không chỉ khoe số đo 3 vòng chuẩn chỉnh mà còn phô diễn làn da nâu bóng khỏe thương hiệu.

Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng-2

Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng-3

Cách đây ít ngày, Minh Tú để lộ khoảnh khắc ngực lép, mông phẳng khi bị bắt gặp đi siêu thị. Loạt ảnh này như thể là màn đáp trả của chân dài sau những bức hình kém đẹp bị rò rỉ. Đây mới đúng là một cô Minh Tú siêu sexy của Vbiz chứ không phải cô gái miền Tây đen nhẻm trước đó đâu nha.

Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng-4
Bức hình gây xôn xao của Minh Tú trước đó. Tranh thủ mua nhu yếu phẩm nên nàng mẫu chẳng cần ăn vận chỉn chu mà diện luôn bộ ngủ mặc nhà đi cho tiện. Đã vậy, cô còn chơi nguyên combo tóc tết hai bên, xách giỏ cói, chân đi dép tổ ong cho đậm chất "con gái miền Tây".

Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng-5
Đặc biệt, dưới camera thường, "chị Thuý Liễu" còn để lộ làn da đen nhẻm, vòng 3 lép kẹp khiến người xem mém không nhận ra.

Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng-6

Minh Tú tung ảnh nude xóa tan hình ảnh ngực lép, mông phẳng-7
Hình ảnh hai lúa khác hẳn phong cách cool ngầu, gợi cảm mỗi khi đi sự kiện của chân dài khiến khán giả bật ngửa.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-tung-anh-nude-xoa-tan-hinh-anh-nguc-lep-mong-phang-n-273326.html

Minh Tú ảnh nude

Tin tức mới nhất