Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê 'gà Đông Tảo'

Dân tình tỏ ra bất mãn khi Minh Tú công khai bênh vực Lê Bống cùng màn catwalk bị ví như "tác phẩm trào phúng".

Sau màn catwalk bị chê tơi tả từ ngoại hình đến kĩ năng của Lê Bống tại Vietnam International Fashion Week 2022, Minh Tú mới đây đã lên tiếng "nói hộ" đàn em.

Chân dài gây chú ý khi khẳng định "việc Lê Bống xuất hiện trên sàn runway là bình thường", đồng thời nhấn mạnh với tư cách là đàn chị, cô muốn bảo vệ Lê Bống trước những miệt thị.

Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-1
Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-2
Minh Tú đăng đàn ủng hộ Lê Bống

Dù cho biết chỉ là quan điểm cá nhân, tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra không đồng tình với Minh Tú. Đa phần cho rằng việc Minh Tú phản đối body shaming là đúng, tuy nhiên ủng hộ Lê Bống lên sàn runway là trái với dư luận, bởi lẽ ở thời điểm này, nữ TikToker hầu như không có chút kỹ năng nào.

Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-3Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-4Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-5Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-6

Thời gian qua, cái tên Lê Bống không chỉ được nhắc nhiều sau những đoạn clip nhảy hay gu ăn mặc gây tranh cãi trên TikTok. Cô còn tham vọng lấn sân sang lĩnh vực thời trang với kinh nghiệm người mẫu chỉ ở mức "mầm non". 

Hết đăng ký thi Hoa hậu Thể thao - Miss Fitness Vietnam, Lê Bống lại tiếp tục làm người mẫu tại Vietnam International Fashion Week 2022. Tuy vậy, với vẻ ngoài thiếu nhiều tiêu chí để trở thành người mẫu cùng kĩ năng yếu kém, nhiều người thấy màn thể hiện của Lê Bống khá hài hước.

Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-7
Phần trình diễn tạo nét "ô dề" của Lê Bống bỗng hoá thành một màn "giải trí" trong trong show diễn 

Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-8Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-9
Nhiều ý kiến cho rằng với chiều cao 1m67 cùng body như "gà Đông Tảo", Lê Bống không thích hợp trở thành người mẫu. Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp là nơi để tôn vinh các bộ cánh chứ không phải chỗ để các "hot girl" đến giật spotlight. Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-10
Netizen cũng bày tỏ sự lo lắng cho thực trạng của nền thời trang Việt, khi mà những TikToker kiêm người mẫu ảnh không chuyên lại lấn sân và chiếm các vị trí quan trọng của giới người mẫu thực thụ.

Minh Tú về phe Lê Bống sau màn catwalk bị chê gà Đông Tảo-11 
Một nam fashion blogger còn ví màn catwalk kì cục của Lê Bống là một "tác phẩm trào phúng" để làm rõ khoảng cách giữa các người mẫu "freelancer" với dàn người mẫu chuyên nghiệp.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-ve-phe-le-bong-sau-man-catwalk-bi-che-ga-dong-tao-n-308428.html

Lê Bống catwalk Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao