Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?

Minh Tú đã chia sẻ trên trang cá nhân lý do cô công khai màn cầu hôn “bất ổn” của ông xã dành cho mình.

Những ngày qua, Minh Tú nhận về rất nhiều sự quan tâm khi chia sẻ về hành trình tình yêu đến đám cưới cùng chồng Tây - Christopher. Đặc biệt là ở tập 3 show thực tế này là chồng Minh Tú - cầu hôn nữ người mẫu.

Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?-1
Minh Tú chia sẻ hành trình tình yêu đến đám cưới cùng chồng Tây - Christopher.

Theo đó, ông xã ngoại quốc đã nhờ sự hỗ trợ của ê-kíp Minh Tú để tổ chức một buổi lễ cầu hôn bất ngờ, đáng nhớ cho nửa kia. Để không làm lộ kế hoạch trọng đại, quản lý và các thành viên trong ê-kíp Minh Tú đã chuẩn bị một dự án chụp hình "giả" để đánh lừa sao nữ đến điểm hẹn. Sau khi nữ siêu mẫu hoàn thành phần chụp ảnh, Chris ngay lập tức lộ diện và thực hiện nghi thức cầu hôn.

Tuy nhiên, trái ngược với viễn cảnh lãng mạn đã tưởng tượng trước đó, nữ người mẫu lại tỏ vẻ bối rối, gượng gạo và xen lẫn đôi chút khó chịu. Sau đó, Minh Tú nổi nóng và chỉ trích ekip vì đã lừa dối cô, đồng thời khẳng định bản thân không hài lòng với cách làm việc này.

Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?-2
Minh Tú không hài lòng về màn cầu hôn.

Minh Tú cho rằng ê-kíp đã đụng vào công việc, không tôn trọng thái độ làm việc nghiêm túc của cô. "Tại sao tôi thành công dù tôi không đẹp nhất, không cao nhất cũng không giỏi nhất. Tại sao tôi có được phần thưởng như vậy. Bởi vì tôi luôn đặt sự nghiêm túc trong công việc lên hàng đầu. Tôi không trách mọi người lừa gạt tôi vì muốn làm tôi hạnh phúc. Nhưng mọi người đang đụng vào công việc của tôi. Nó là chén cơm của tôi", Minh Tú chỉ trích ê-kíp.

Trong khi ê-kíp Minh Tú cho biết mục đích tạo ra bữa tiệc cầu hôn là vì muốn nữ siêu mẫu có được khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ trong đời. Tuy nhiên, họ không lường trước việc Minh Tú không hài lòng và có phản ứng mạnh như vậy.

Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?-3
Một cuộc tranh cãi đã nổ ra ngay sau đó.

Hơn nữa, việc nữ người mẫu dùng nhiều lời lẽ oán trách nặng nề, tuyên bố cắt đứt mối quan hệ với các thành viên trong ê-kíp khiến họ cảm thấy mình đã "làm ơn mắc oán" và bị tổn thương. "Minh Tú có nói một câu mà mình thấy tổn thương rất nhiều rằng: 'Đối với Minh Tú đó là nỗi ám ảnh trong cuộc đời Minh Tú'", "Đáng lẽ ngày cầu hôn là ngày rất hạnh phúc, vui vẻ nhưng cuối cùng đó lại là ngày mà ai cũng muốn quên đi nhất", "Tai họa tới rồi", các thành viên trong ê-kíp Minh Tú nói.

Ngay sau khi tập 3 phát hành, Minh Tú nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Minh Tú sống cá nhân, chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình và không nghĩ đến nỗ lực của người khác. “Nếu màn cầu hôn không theo ý cô ấy cũng nên kìm chế lại bởi mọi người cũng chỉ muốn tốt nhất cho cô ấy mà thôi” - một ý kiến chia sẻ.

Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?-4
Minh Tú chia sẻ clip 15 phút nói về việc này.

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng gay gắt, mới đây, Minh Tú đã đăng tải đoạn video gần 15 phút nhằm gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và giải thích rõ hơn về cảm xúc của bản thân ngay thời điểm đó.

Minh Tú chia sẻ: “Lời đầu tiên Minh Tú thành thật gửi lời xin lỗi đến mọi người, nếu như sau khi xem hết tập 3 đã mang đến cảm xúc nóng giận, sôi máu. Thứ 2 là cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian theo dõi hành trình của Tú”.

Nữ người mẫu thừa nhận, chính cô sau khi xem lại cũng phải giật mình vì tính cách quá hung dữ vì để cơn giận lấn át cảm xúc. “Tú tự cảm thấy bản thân mình rất là dữ. Điều này mình không chối. Gương mặt mình bình thường đã rất lầm lì, rất ác nên khi căng thẳng và trợn mắt lên trông cực kỳ hung dữ”.

Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?-5
Cả hai có một lễ cưới sau đó.

Nói về lý do để cơn nóng giận lấn át lý trí, Minh Tú cho biết thời điểm đó lịch trình công việc khá dày đặc. Cô vừa phải tham gia một chương trình thực tế, vừa phải hướng dẫn một người đẹp sắp chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên, do phải dốc toàn lực cho chương trình thực tế nên Minh Tú phải chịu cảnh thất thu trong 2 tháng liền. Vì vậy khi bất ngờ nhận được một lời mời quay quảng cáo với mức cát-xê “khủng”, cô đã nhanh chóng nhận lời: “Lúc đó Tú rất hào hứng vì cuối cùng cũng có tiền để trả cho nhân viên và trang trải các chi phí khác”. Thế nên khi biết được đây là “cú lừa” từ phía e-kip cho màn cầu hôn bất ngờ, Minh Tú đã khó lòng kiềm chế được cơn tức giận và buông ra những lời nói khó nghe.

Minh Tú hiểu rằng bản thân đã sai khi để sự tức giận lấn át lý trí. Cô cho biết, do phải làm việc với cường độ cao nên tình trạng sức khỏe và tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, bất ổn và kiệt sức. Chính điều này đã gây ra việc Minh Tú không thể điều khiển cảm xúc dẫn đến ồn ào không đáng có, cô cũng tự nhận lỗi sai nằm ở phía mình.

Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?-6

Lý giải về việc chọn chia sẻ những hình ảnh chưa tốt, Minh Tú cho biết: “Đa số chúng ta đều mong muốn chia sẻ những điều tốt đẹp của mình và Tú cũng như vậy. Nhưng ở thời điểm này, Tú lại chọn chia sẻ cho mọi người thấy những cái điểm không tốt của mình.

Và thực sự, khi mà Minh Tú chọn kể cũng đã lường trước việc mọi người sẽ thấy được những cái góc khuất chưa tốt, những cái điểm xấu xí của Tú. Từ đó, mọi người sẽ bày tỏ quan điểm, cũng như góc nhìn về hành động của Tú ở tập 3. Song, Tú vẫn hoàn toàn đón nhận và lắng nghe những ý kiến đó dù tích cực hay tiêu cực. Minh Tú chỉ mong rằng, từ câu chuyện và sai lầm của mình, các bạn sẽ rút ra được những bài học cho bản thân”.

Minh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?-7
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn.

Sau màn cầu hôn, Minh Tú và ông xã ngoại Quốc đã tổ chức lễ cưới và chính thức đăng ký kết hôn. Minh Tú cũng được nhận xét dịu dàng, nữ tính hơn sau khi kết hôn. Thậm chí bạn bè thân thiết cho rằng Á quân Asia’s Next Top Model 2017 “từ hổ hóa mèo con” khi ở cạnh người bạn đời.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/minh-tu-xin-loi-vi-quat-thao-e-kip-trong-buoi-cau-hon-ly-do-co-hop-ly-d199000.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Idof2eSKmwP41FoDNJupw1n5K3pChjVw7kdQnfGIf-0gCff3gKVZM_VU_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Minh Tú

Tin tức mới nhất