Minh Tú yêu bạn trai người Đức ở sự chân thành

Minh Tú cho biết Chris - bạn trai người Đức - chân thành, sống trách nhiệm, giúp cô thấy bình yên khi ở bên cạnh anh.

Trong hơn 9 năm quen biết, Minh Tú chứng kiến người yêu cư xử tử tế với mọi người xung quanh.

Người mẫu cho rằng tính cách này xuất phát từ hoàn cảnh sống của Chris. Anh sinh ra trong một gia đình bình thường, sống ở miền quê nước Đức nên luôn vui vẻ, hào sảng. Nhờ thế, khi ở cạnh Chris, Minh Tú thấy thoải mái.

Siêu mẫu chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng vì thấy tình cảm của họ đã chín muồi. Chris cũng vui và ủng hộ việc công khai thông tin này trước công chúng.

Tuy nhiên, vì người yêu không hoạt động nghệ thuật nên cô hạn chế chia sẻ các thông tin cá nhân, tránh cho anh bị soi mói.

Minh Tú yêu bạn trai người Đức ở sự chân thành-1
Minh Tú bên bạn trai Chris.

Minh Tú và bạn trai Chris trải qua một chặng đường yêu nhiều cung bậc cảm xúc. Họ từng yêu nhau năm 2012, sau đó chia tay. Đến 2018, cả hai gặp lại nhau và gắn bó đến hiện tại.

Khi công khai, Minh Tú viết trên trang cá nhân: "Chín năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ, đó là đủ mọi cung bậc cảm xúc. Quan trọng nhất bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau".

2 năm qua, cả hai cùng cố gắng vượt qua đại dịch và các thử thách tình yêu. Sau tất cả, họ nhận ra phải biết yêu thương nhau nhiều hơn, cùng tiến về phía trước.

Hiện Minh Tú cảm thấy mình trưởng thành hơn trong cách yêu, biết nhận ra các ưu, khuyết điểm của mình. Ở lần tái hợp này, Minh Tú trở nên điềm tĩnh hơn, biết đặt mình vào vị trí của bạn trai và học cách thấu hiểu anh. Nhờ vậy, 2 người dần trở nên ăn ý, ít tranh cãi.

Minh Tú không muốn Chris bận tậm quá nhiều đến công việc của cô vì anh không hiểu rõ showbiz Việt và giới người mẫu. Đôi khi, bạn trai tình cờ đọc được báo tiếng Anh khen Minh Tú. Anh hỏi thăm, chúc mừng cô ngay. Còn những lúc đọc phải lời tiêu cực, anh cũng buồn và tìm mọi cách an ủi nữ người mẫu.

Bạn trai người Đức còn cố gắng hòa hợp với gia đình của Minh Tú. Với tính hài hước và biết quan tâm, anh gây được ấn tượng tốt với mọi người. Mẹ nữ người mẫu cảm thấy vui vì con gái tìm đúng người, biết san sẻ, yêu thương trong cuộc sống.

Theo Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, việc vun vén hạnh phúc gia đình vừa là trách nhiệm vừa là đặc ân của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Vì thế, nếu nhân duyên tới, cô sẽ không khước từ hôn nhân.

Cô cũng quan niệm sau kết hôn, phụ nữ phải giữ sự nghiệp riêng, bên cạnh việc chăm lo tổ ấm. Nếu cưới chồng, cô vẫn cố gắng cân bằng thời gian để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Minh Tú yêu bạn trai người Đức ở sự chân thành-2
Siêu mẫu Minh Tú.

Trong năm 2022, Minh Tú quyết tâm thể hiện mình trong các hoạt động thời trang, huấn luyện catwalk hay làm giám khảo các cuộc thi người mẫu. Đó là cách cô đền đáp tình yêu thương của người hâm mộ. Cô mong được đón nhận ở nhiều vai trò mới bên cạnh những thông tin đời tư, tình yêu.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/minh-tu-yeu-ban-trai-nguoi-duc-o-su-chan-thanh-4410399.html

Minh Tú Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao