Minh Tuyết khẳng định không sai luật trong câu chuyện 'cướp bát cơm' của Vy Oanh

Trước những lời chia sẻ của Vy Oanh về việc "đàn chị cướp bát cơm", nữ ca sĩ Minh Tuyết khẳng định: "Tôi không làm sai nên không cần thiết phải nói câu gì cả".

Những ngày qua vụ việc tố đàn chị cướp hit của Vy Oanh thu hút sự quan tâm của báo chí và người hâm mộ. Không chỉ có Vy Oanh, nhạc sĩ Phúc Trường lên tiếng mà các nhạc sĩ, ca sĩ khác cũng bày tỏ quan điểm về sự việc này. Tuy nhiên phía người thứ 3 - Minh Tuyết vẫn chưa một lần chia sẻ về câu chuyện "giành bát cơm" của đàn em.

Minh Tuyết khẳng định không sai luật trong câu chuyện cướp bát cơm của Vy Oanh-1

Mới đây, trong livestream của một trung tâm ca nhạc hải ngoại, Minh Tuyết đã chính thức bày tỏ quan điểm về những lùm xùm xunh quanh ca khúc Để cho em khóc và câu chuyện của Vy Oanh.

Giọng ca Xin lỗi anh cho hay: "Ngàn câu hỏi của khán giả về chuyện có âm mưu gì, mua bài trước hay mua bài sau, tôi hát trước hay hát sau... thì người giải thích rõ nhất, đúng nhất và để quý vị tin nhất là nhạc sĩ Phúc Trường.

Nếu tất cả mọi người muốn biết câu chuyện đúng hay sai thì người trả lời cho tất cả quý vị là nhạc sĩ Phúc Trường. Tôi có giải thích ngàn lời cũng vậy thôi.

Tôi không trả lời và không có ý kiến trong câu chuyện này, vì tôi không làm sai nên không cần thiết phải nói câu gì cả".

Sau lời chia sẻ của Minh Tuyết, tác giả ca khúc Để cho em khóc - nhạc sĩ Phúc Trường lên tiếng: “Phía Thúy Nga mua tác quyền của tôi cách đây 3 tháng. Chỉ khi Vy Oanh hết hạn độc quyền, tôi mới bán cho trung tâm Thúy Nga để đứng ra thực hiện sản phẩm cho Minh Tuyết. Tôi khẳng định vấn đề này hoàn toàn hợp lệ về luật và mọi thứ.

Minh Tuyết khẳng định không sai luật trong câu chuyện cướp bát cơm của Vy Oanh-2

Vy Oanh có ngỏ lời mua thêm tác quyền nhưng tôi không đồng ý vì đã bán cho người khác. Vấn đề nằm ở chỗ khi Vy Oanh hỏi mua đã qua thời hạn độc quyền khá nhiều. Sau đó, tôi có bán tác quyền cho Quang Hà, Lê Bảo Bình rồi mới đến Minh Tuyết.
.
Chị Minh Tuyết hát trước đó thì tôi không biết. Việc chị Minh Tuyết sử dụng trong đêm nhạc thì đơn vị tổ chức sẽ chịu trách nhiệm xin phép và đóng tác quyền cho Cục bản quyền âm nhạc Việt Nam. Về cá nhân tôi, tôi chỉ quan tâm từ thời điểm tôi và Thúy Nga chính thức ký tác quyền".

Hiện tại, sau lời chia sẻ của Minh Tuyết và nhạc sĩ Phúc Trường, Vy Oanh vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ ý kiến nào.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tuyet-khang-dinh-khong-cuop-hit-cua-vy-oanh-n-175053.html

Minh Tuyết Vy Oanh

Tin tức mới nhất