Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát

Mẹ của bộ ba nữ ca sĩ Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết lần đầu tiên chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến các cô con gái.

Ca sĩ giấu mặt mùa 3 gần đi đến chặng đua cuối cùng khi tìm ra được 13 thí sinh xuất sắc bước vào bán kết. Trong khuôn khổ vòng loại của cuộc thi, thứ 7 tuần này, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Minh Tuyết cùng dàn khách mời sẽ đem lại cho khán giả một đêm nhạc mới lạ, đặc sắc.

Lỡ hẹn cùng chương trình từ những mùa phát sóng trước, giọng ca hải ngoại Minh Tuyết quyết tâm không phụ lòng khán giả hâm mộ. Cô đã sắp xếp mọi kế hoạch để về Việt Nam ghi hình trong đêm nhạc được xem như mini-show của chính mình.

Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-1

Khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện cả ba chị em: Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết. Bên cạnh đó, đây là lần hiếm hoi mẫu thân của 3 nữ ca sĩ xinh đẹp cũng có mặt trên hàng ghế nóng để theo dõi và cùng các khách mời khác tìm ra giọng hát của con gái mình.

Tại hậu trường, mẹ Minh Tuyết tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được góp mặt trong chương trình có sự xuất hiện cả ba cô con gái. Thêm nữa, Cẩm Ly cũng đưa cô con gái út – bé La, đi xem chương trình và ngồi bên dưới cổ vũ cho dì Tuyết.

Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-2
Người mẹ của ba cô con gái xinh đẹp và tài năng: Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết

Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-3
Cẩm Ly làm đẹp cho con gái

Trước khi ghi hình, Mai Tiến Dũng đã tự tay làm tóc lần lượt cho Cẩm Ly, Minh Tuyết. Nam ca sĩ chia sẻ đây là công việc anh thường làm mỗi khi đi diễn cùng Minh Tuyết. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi được đàn em làm tóc cho.

Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-4
Mai Tiến Dũng làm tóc cho Cẩm Ly

Trong chương trình, thông qua những bức ảnh lúc nhỏ và câu chuyện được kể bởi chính người trong cuộc, khán giả sẽ lần đầu biết tới loạt tình tiết thú vị chưa bao giờ công bố về nhân vật chính.

Ở phần chào sân, MC Trường Giang bày tỏ sự lo lắng nếu bạn bè và người thân không nhận ra giọng hát của ca sĩ chính. Anh dò hỏi từng người và đặc biệt là cô Cẩm Vân – mẹ của ca sĩ Minh Tuyết. Ngay lập tức, nam MC liền bị Minh Tuyết "cướp lời": “Mẹ thì chỉ nghe nhạc quê hương và bolero thôi”.

Không dừng ở đó, bạn trai Nhã Phương hỏi thêm: “Thế còn ba thì sao?”. Nữ ca sĩ e dè: “Hình như ba cũng ít nghe”. Đến đây, "Mười Khó" nhanh chóng kết luận làm cả trường quay cười khoái chí: “Gia đình mình không thích mình hả Tuyết?”.


Ba chị em hội ngộ trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt"

Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-5

Ngoài gia đình, xuất hiện trong vai trò khách mời còn có ca sĩ Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Quang Linh và nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-6Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-7Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-8Minh Tuyết ngậm ngùi tiết lộ cả bố lẫn mẹ không ai nghe cô hát-9

Tập 14 Ca sĩ giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ 7 tuần này 26/8.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tuyet-ngam-ngui-tiet-lo-ca-bo-lan-me-khong-ai-nghe-co-hat-n-131335.html

Cẩm Ly Minh Tuyết Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Hà Phương

Tin tức mới nhất