Heechul Super Junior làm gì khiến Minho SHINee toát mồ hôi ngay lần đầu gặp mặt?

"Đừng làm gì cả nếu không muốn ăn chửi" – đồng nghiệp có tâm dặn dò Minho trước khi đến ký túc xá Super Junior.

Xuất hiện trên chương trình My Ugly Duckling với vai trò MC, các fan tò mò đã được nghe Minho SHINee chia sẻ nhiều điều về nghệ sĩ SM và đặc biệt là về “thánh khẩu nghiệp” Heechul Super Junior.

Heechul Super Junior làm gì khiến Minho SHINee toát mồ hôi ngay lần đầu gặp mặt?-1
Minho

Heechul Super Junior làm gì khiến Minho SHINee toát mồ hôi ngay lần đầu gặp mặt?-2
Heechul

“Trước đây anh ấy đáng sợ lắm, nhưng giờ thì lại khác hoàn toàn đến mức khiến tôi phải suy nghĩ sao một người lại có thể thay đổi đến mức này”.

Minho cũng kể lai cuộc gặp gỡ “căng như dây đàn” với Heechul trong lần đầu tới thăm ký túc xá Super Junior ngay trước khi SHINee debut.

Các thành viên khác lúc đó đã nhắc nhở Minho tuyệt đối đừng đến gần giường ngủ của Heechul hay vuốt ve con mèo của anh ấy nếu không muốn bị chửi xối xả.

Sau đòn tâm lý thì trớ trêu thay khi đến ký túc xá, Minho cuối cùng lại phải ở riêng với Heechul khiến nam idol căng thẳng đến mức đổ mồ hôi liên tục.

Heechul Super Junior làm gì khiến Minho SHINee toát mồ hôi ngay lần đầu gặp mặt?-3

Trong khi Heechul đang bận bịu chơi game tại phòng khách thì Minho im như tượng trên ghế, lưng lúc nào cũng trong trạng thái thẳng với tư thế ngồi góc 90 độ.

Tuy nhiên Heechul lại là người mở lời trước tiên, hỏi rằng Minho có phải là thành viên được chốt vào đội hình SHINee phút cuối không thì nam Idol cũng thành thật trả lời mình vào cũng thời điểm và tập luyện với thời gian giống tất cả các thành viên khác, sau đó Heechul chỉ trả lời đơn giản: “À, okay, làm việc chăm chỉ nhé”.

Mặc dù hiện tại Heechul thân thiết với tất cả các thành viên SHINee thế nhưng Minho lại tiết lộ sự thật hài hước rằng trước đây nam Idol gần gũi với tất cả các thành viên Super Junior trừ Heechul.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minho-shinee-toat-mo-hoi-ngay-lan-dau-gap-heechul-super-junior-n-249117.html

SHINee Super Junior

Tin tức mới nhất