Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện 'mù' công nghệ

Đã "đu" Idol những 13 năm, thế mà fan vẫn còn đầy điều chưa biết về Minho SHINee.

Mới đây, Minho nhóm Shinee tham gia buổi phỏng vấn với GQ Korea - nơi nam Idol kỳ cựu trả hàng loạt câu hỏi được gửi tới từ fans.

Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện mù công nghệ-1

Đã hoạt động trong ngành giải trí 13 năm, Minho được biết đến với tính cách năng nổ, hoạt bát và cũng cạnh tranh hiếu thắng. Nam Idols có niềm đam mê với thể thao và đặc biệt là bóng đá.

Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện mù công nghệ-2

Với hình tượng gắn liền trong suốt khoảng thời gian dài sự nghiệp, nam Idol nhận về câu hỏi khá đặc biệt: “Điều mà mọi người hiểu nhầm về tôi á?”.

Minho sau đó chia sẻ tất cả những điều anh được nghe về mình thực sự không đúng lắm với tính cách thật. “Tôi xuất sắc ở tất cả các môn thể thao, không bao giờ bỏ cuộc, là người đầy nhiệt huyết đam mê và năng lượng ấy hả?”.

Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện mù công nghệ-3

Mặc dù cũng có phần nào đó đúng, nhưng đến cuối cùng Minho tự nhận mình cũng chỉ là người trần mắt thịt như bao người khác thôi. “Thật ra thì cũng có đúng phần nào, nhưng với những thứ mà tôi không giỏi thì tôi bỏ cuộc nhanh lắm chứ không hề dai dẳng theo đuổi hay không biết bỏ cuộc đâu”.

Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện mù công nghệ-4

Không chỉ tự tiết lộ tính cách thật, Minho còn khiến fan gục ngã khi thể hiện trình độ “mù công nghệ” hài hước.

Trở lại tháng 12 năm ngoái, Minho bất ngờ mở tài khoản Instagram riêng để kỷ niệm ngày sinh nhật tuổi 30. Dù mới chỉ mở được hơn 1 tháng nhưng tài khoản đã được đăng kha khá bài viết. Một trong những câu hỏi mà Minho nhận được có liên quan đến Instagram: “Bài post gần đây nhất mà anh save có nội dung gì?”.

Ngay khi đọc câu hỏi, Minho lập tức nhìn lên với ánh mắt ngạc nhiên, ngây ngô xác nhận: “Thứ đấy có tồn tại ấy hả? Bạn có thể save được những bài post mà người khác đăng lên hả?”.

Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện mù công nghệ-5

Chỉ vừa mới biết Instagram có chức năng này vài giây nên chắc hẳn ai cũng đã biết câu trả lời của Minho: “Tôi tệ ở mấy khoản này lắm. Tôi chưa từng lưu cái gì về cả! Tôi chỉ vừa mới biết đó. Lần tới tôi sẽ thử”.

Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện mù công nghệ-6

Có chút bẽ bàng, Minho đổ ngay tội lỗi lên đầu staff: “Buồn cười thật đấy tôi chưa bao giờ biết nó tồn tại luôn. Sao chẳng ai nói với tôi thế”.

Minho SHINee tiết lộ điều fan hiểu nhầm, vô tình lộ chuyện mù công nghệ-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minho-shinee-vo-tinh-de-lo-diem-yeu-hai-huoc-n-250239.html

SHINee

Tin tức mới nhất