Miss Charm 2023

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?

Mới nhập cuộc được vài ngày, MC Thanh Thanh Huyền đã đụng hàng liên tiếp nhiều hoa hậu và người đẹp đình đám như Hoàng Thùy Linh, Thiên Ân, Ngọc Châu, Lan Ngọc, Thùy Tiên...

Khi Thanh Thanh Huyền được chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Charm 2023 lần đầu tiên được tổ chức, khán giả đã cho rằng nàng "MC song ngữ 3000 chữ không cần kịch bản" có nhiều thuận lợi. Bởi cuộc thi do Việt Nam tổ chức lại ở ngay "sân nhà", Thanh Thanh Huyền còn là MC lâu năm, tiếng Anh trôi chảy nên yên tâm khoản tự tin giao tiếp với các thí sinh cũng như ban giám khảo.

Tuy nhiên, khi cuộc thi chính thức khởi động, người đẹp gốc Khánh Hòa nhận về khá nhiều tranh cãi. Từ hình ảnh cam thường với gương mặt kém sắc, việc cô là thí sinh nhưng nhiệt tình thái quá khi xung phong làm MC ở tiệc chào đón thí sinh đến việc dạy múa quạt cho đại diện các quốc gia khác. Thậm chí việc cô nàng liên tục đụng hàng loạt mỹ nhân đình đám khác cũng bị cho là sao chép, không có phong cách riêng.

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-1
Ngay từ khi xách vali vào "nhà chung" cùng 39 người đẹp quốc tế, MC Thanh Thanh Huyền đã khoe luôn việc "xin vía" Hoàng Thùy Linh khi mặc lại set đồ lấy cảm hứng từ áo bà ba và khăn rằn độc đáo của giọng ca "See Tình".

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-2
Đến khi khoe thả dáng ở resort nơi diễn ra sự kiện, MC Thanh Thanh Huyền cũng bị soi "đụng hàng" áo tắm với Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu và Lan Ngọc.

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-3
So với những người đẹp tạo dáng trong studio, ảnh chụp cam thường của Thanh Thanh Huyền thật sự không hề lép vế.

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-4
Tuy vóc dáng hơi nhỏ con và "mình dây" nhưng lợi thế của Thanh Thanh Huyền là tỉ lệ chân dài hơn cơ thể.

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-5
Dù mới nhập cuộc Miss Charm được vài ngày và chưa thi 2 đêm thi chính thức nhưng Thanh Thanh Huyền liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với các đại diện Việt Nam trong các cuộc thi nhan sắc khác.

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-6
Dáng pose bị cho là copy Phạm Hương.

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-7
Thậm chí phong cách cut-out cũng bị cho là học hỏi từ Miss Grand International 2021.

Thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền copy Ngọc Châu, Hoàng Thùy Linh?-8
Tuy nhiên, liệu những chỉ trích này có quá gay gắt bởi hành trình Miss Charm 2023 của Thanh Thanh Huyền vẫn còn gần 10 ngày nữa và Thanh Thanh Huyền vẫn còn nhiều thời gian để khẳng định chính mình với màu sắc riêng trong cuộc thi này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-charm-2023-thanh-thanh-huyen-dung-hang-hoang-thuy-linh-lan-ngoc-n-335786.html

Đoàn Thiên Ân Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền Nguyễn Thúc Thùy Tiên Ninh Dương Lan Ngọc Ngọc Châu đụng hàng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023