Miss Grand 2016 bàn vụ 'unfollow' nhưng hiểu sai bản chất

Nhiều người cho rằng Ariska Putri Pertiwi chưa thực sự hiểu rõ bản chất vụ việc khi đưa ra quan điểm trên trang cá nhân.

Mới đây, Miss Grand International 2016 -  Ariska Putri Pertiwi - giao lưu hỏi đáp với người hâm mộ trên Instagram.

Thu hút sự chú ý hơn cả là chia sẻ của người đẹp Indonesia về cuộc thi Miss Grand International 2022, diễn ra cách đây không lâu.

Cụ thể, nhận được câu hỏi về việc "unfollow" đồng loạt trang chủ Miss Grand International của khán giả Việt Nam, Ariska phản hồi:

"Đó là quyền của họ muốn theo dõi hoặc không, tuy nhiên cũng nên từ từ chấp nhận nếu đại diện chưa may mắn đạt được thứ hạng như mong muốn. Bởi vì chúng ta không thể hy vọng năm nào đại diện cũng chiến thắng được, không thể như vậy, đó không phải là cách vận hành cuộc thi nhan sắc.

Tận hưởng cuộc thi thôi, nếu thắng thì biết ơn, còn không thì không sao. Nếu bạn muốn đại diện thắng mỗi năm, thì tự lập một cuộc thi và có một thí sinh thôi, thế là sẽ chiến thắng'.

Miss Grand 2016 bàn vụ unfollow nhưng hiểu sai bản chất-1
Miss Grand International 2016 -  Ariska Putri Pertiwi.

Miss Grand 2016 bàn vụ unfollow nhưng hiểu sai bản chất-2
Bài đăng của Ariska Putri Pertiwi trên Instagram.

Chia sẻ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 lập tức thu hút sự chú ý của khán giả Việt. Nhiều người cho rằng Ariska Putri Pertiwi chưa thực sự hiểu rõ bản chất vụ việc fans Việt đồng loạt "unfollow" trang chủ Miss Grand International.

Theo đó, việc Thiên Ân không chiến thắng cuộc thi này không phải nguyên nhân khiến khán giả Việt hủy theo dõi. Thậm chí, chiến thắng của đại diện Brazil - Isabella Menin - còn hoàn toàn thuyết phục fans Việt.

Việc khán giả đồng loạt "unfollow" cuộc thi xuất phát từ nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên, fans Việt không đòi chiến thắng cho Thiên Ân, mà chỉ cho rằng cô có khả năng vào được top 10 thay vì top 20.

Thứ hai, sau đêm chung kết, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có những phát ngôn gây tranh cãi về body Thiên Ân, khiến fans Việt bức xúc.

Thứ ba, câu chuyện bình chọn trước đó khiến nhiều khán giả Việt không hài lòng, cho rằng có nhiều khúc mắc, BTC như lạm dụng khán giả để "câu follow".

Cuối cùng, việc đại diện Thái Lan - Engfa Waraha - đoạt danh hiệu Á hậu 1 không thuyết phục khán giả Việt. Đa phần cho rằng kết quả này thiếu sự công bằng, khi Engfa nhạt nhòa, ứng xử gây cười tại chung kết Miss Grand International.

Miss Grand 2016 bàn vụ unfollow nhưng hiểu sai bản chất-3
Thiên Ân dừng chân top 20 Miss Grand International 2022. Đây là một trong những nguyên nhân khiến khán giả Việt "quay xe" với cuộc thi, bởi cho rằng Thiên Ân có thể vào top 10.

Miss Grand 2016 bàn vụ unfollow nhưng hiểu sai bản chất-4
Loạt phát ngôn tranh cãi của ông Nawat Itsaragrisil và danh hiệu Á hậu 1 của Engfa Waraha cũng khiến fans Việt không hài lòng.

Ngày 25/10 vừa qua, cuộc thi Miss Grand International 2022 khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện Brazil - Isabella Menin.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan - Engfa Waraha, Á hậu 2 là đại diện chủ nhà Indonesia - Andina Julie, Á hậu 3 là Luiseth Materán của Venezuela, và Á hậu 4 là Mariana Beckova đến từ Cộng hòa Czech.

Miss Grand 2016 bàn vụ unfollow nhưng hiểu sai bản chất-5
Tân Miss Grand International - Isabella Menin.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-grand-2016-ban-vu-unfollow-nhung-hieu-sai-ban-chat-n-326417.html

Engfa Waraha Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất