Miss Grand mượn Thùy Tiên để giảng hòa với fan Việt?

Nhiều người cho rằng Miss Grand International đang mượn Thùy Tiên để hòa giải với khán giả Việt sau loạt lùm xùm.

Mới đây, trang chủ Miss Grand International có bài đăng gây chú ý. Đăng tải loạt ảnh mới của Thùy Tiên, Fanpage này đính kèm chia sẻ của người đẹp Việt.

Tạm dịch nội dung tiếng Anh: "Năm mới sắp đến, chúc mọi người bình an, hạnh phúc, đặc biệt là những ai yêu mến Thùy Tiên và Miss Grand International.

Hy vọng những rắc rối sẽ được bỏ lại phía sau, và mọi người sẽ có một năm mới tuyệt vời, tràn ngập yêu thương bên gia đình và bạn bè. Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021".

Miss Grand mượn Thùy Tiên để giảng hòa với fan Việt?-1Miss Grand mượn Thùy Tiên để giảng hòa với fan Việt?-2
Trang chủ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gây chú ý khi đăng tải chia sẻ của Thùy Tiên.

Bài đăng trên lập tức thu hút sự chú ý. Không ít ý kiến cho rằng Miss Grand International đang "mượn" Thùy Tiên để hòa giải với khán giả Việt sau loạt lùm xùm thời gian qua, thông qua thông điệp "bỏ lại những rắc rối phía sau".

Theo ký kết trước đó, Miss Grand International 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Miss Grand mượn Thùy Tiên để giảng hòa với fan Việt?-3
Chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil - bên hoa hậu Thùy Tiên.

Từng được yêu mến sau chiến thắng của Thùy Tiên vào năm 2021, song Tổ chức Miss Grand International vừa qua có nhiều động thái khiến khán giả Việt phật lòng, thậm chí đồng loạt "hủy theo dõi" sau mùa giải 2022.

Việc khán giả đồng loạt "unfollow" xuất phát từ nhiều lý do khác nhau. Đáng chú ý phải kể đến việc Thiên Ân dừng chân sớm top 20, hay phát ngôn tranh cãi của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil về body Thiên Ân, khiến fans Việt bức xúc.

Miss Grand mượn Thùy Tiên để giảng hòa với fan Việt?-4
Thiên Ân dừng chân top 20. Ông Nawat có những nhận xét gây tranh cãi về hình thể đại diện Việt Nam, chê bai chậm chạp.

Ngoài ra, câu chuyện bình chọn trước đó cũng khiến nhiều khán giả Việt không hài lòng, cho rằng có nhiều khúc mắc, BTC như lạm dụng khán giả để "câu follow".

Cùng với đó, việc đại diện Thái Lan - Engfa Waraha - đoạt danh hiệu Á hậu 1 không thuyết phục khán giả Việt. Đa phần cho rằng kết quả này thiếu sự công bằng khi Engfa nhạt nhòa, ứng xử gây cười tại chung kết Miss Grand International 2022.

Ngoài khán giả Việt, nhiều fans sắc đẹp quốc tế cũng thừa nhận đã "hủy theo dõi" cuộc thi. Theo quan sát, Instagram của cuộc thi hiện đã giảm hơn 2,6 triệu lượt theo dõi, chỉ còn 3,9 triệu.

Về phía Tổ chức Miss Grand International, tại buổi giao lưu cùng truyền thông hồi tháng 11/2022, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil có chia sẻ về sự việc tụt lượng theo dõi. Theo đó, ông Nawat cho rằng khán giả "unfollow" đều từ Việt Nam.

Hậu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-grand-muon-thuy-tien-de-giang-hoa-voi-fan-viet-n-332928.html

Đoàn Thiên Ân Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao