Miss Grand quả quyết một điều sau mùa giải bị ví như 'rạp xiếc'

Mặc dù đồng tình với chiến thắng của Isabella Menin, song dân mạng Việt vẫn bình luận bắt bẻ.

Ngày 30/12, Fanpage Miss Grand International cập nhật những hình ảnh mới của đương kim hoa hậu Isabella Menin, người Brazil.

"The crown will always choose the right person", phía Miss Grand International viết kèm hình ảnh. (Tạm dịch: Vương miện sẽ luôn luôn chọn đúng người).

Miss Grand quả quyết một điều sau mùa giải bị ví như rạp xiếc-1Miss Grand quả quyết một điều sau mùa giải bị ví như rạp xiếc-2
Phía Miss Grand International khẳng định: "Vương miện sẽ luôn luôn chọn đúng người".

Mặc dù đồng tình với chiến thắng của Isabella Menin tại Miss Grand International 2022, song dân mạng Việt vẫn bình luận bắt bẻ.

Họ cho rằng vương miện Hoa hậu chọn đúng người, nhưng vương miện Á hậu 1 thì "có vấn đề".

Trước đó, việc đại diện Thái Lan - Engfa Waraha - đoạt danh hiệu Á hậu 1 đã gây ra những tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng sự thể hiện của cô chưa xứng tầm với danh hiệu này, đặc biệt là phần thi ứng xử mắc lỗi gây cười.

Miss Grand quả quyết một điều sau mùa giải bị ví như rạp xiếc-3
Chủ tịch Miss Grand International bên Hoa hậu và Á hậu 1.

Miss Grand International 2022 là mùa giải thứ 10 trong lịch sử, khép lại vào tháng 10 vừa qua. Cuộc thi được tổ chức hoành tráng, song vẫn gây ra không ít tranh cãi trong dư luận.

Miss Universe 2011 - Leila Lopes, người Angola - từng lên tiếng chê cuộc thi Miss Grand International là "rạp xiếc đúng nghĩa", khiến ông Chủ tịch cuộc thi cảm thấy khó chịu, phải đăng đàn đáp trả.

Sau khi chung kết khép lại, Chủ tịch cuộc thi vướng vào ồn ào với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt. Ông có những đánh giá về ngoại hình Thiên Ân, với những mô tả bị cho là có phần khiếm nhã.

Điều này cộng với nhiều khúc mắc lớn nhỏ khiến fans Việt đồng loạt bỏ theo dõi trang chủ Miss Grand International. Hiện trang Instagram của cuộc thi chỉ còn khoảng 4 triệu người theo dõi, giảm hơn 2 triệu lượt so với lúc cao đỉnh điểm.

Miss Grand quả quyết một điều sau mùa giải bị ví như rạp xiếc-4
Thiên Ân tại chung kết Miss Grand International 2022.

Ngoài fans Việt, Chủ tịch Miss Grand International còn vướng ồn ào với người đẹp Mauritius, đoạt danh hiệu Á hậu 5.

Cô gái này công khai sự bức xúc trên mạng xã hội, khi bị ép ký vào văn bản từ bỏ danh hiệu. Trong khi đó, Chủ tịch cuộc thi cho rằng phía người đẹp hành xử không đúng mực, cụ thể là việc bạn trai cô gây ra những phiền nhiễu cho BTC Miss Grand International.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-grand-qua-quyet-mot-dieu-sau-mua-giai-bi-vi-nhu-rap-xiec-n-332212.html

Engfa Waraha Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất